Vòng quay Thể thao

HLV Miura tuyên bố “sốc” trước trận gặp Thái Lan

Không chỉ là giành một chiến thắng, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) Miura còn cho biết ĐTVN muốn có chiến thắng cách biệt trước Thái Lan trong trận đấu tối mai trên sân Mỹ Đình.

Đánh giá về trận đấu tối mai, HLV người Nhật Bản cho biết: “Thái Lan và Iraq có cách chơi khác nhau, vì vậy tôi có sự chuẩn bị và cách tiếp cận trận đấu khác nhưng xin phép không tiết lộ trong cuộc họp này. Chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ có cách tiếp cận trận đấu khác trận đấu với Iraq nhưng mục tiêu cuối cùng vẫn là giành chiến thắng.

Hatinh24h 01
HLV Miura tuyên bố muốn thắng đậm Thái Lan

Thái Lan nhỉnh hơn đội tuyển Việt Nam vì có nhiều cầu thủ chất lượng, được tuyển chọn kỹ và trên bảng xếp hạng FIFA họ cũng xếp trên chúng ta. Nhưng tôi có mục tiêu cùng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Thái Lan và gây bất ngờ với mọi đối thủ ở châu Á. Tôi muốn cùng đội tuyển Việt Nam giành quyền vào VCK ASIAN Cup 2019 và vòng loại cuối cùng World Cup 2018”.

Về lối chơi của ĐTVN trong trận gặp Thái Lan, HLV Miura nói: “chiến thuật tôi không thể chia sẻ trước trận đấu nhưng ít nhất phải có cầu thủ đá thay Xuân Thành (đã nhận 2 thẻ vàng). Thái Lan là đối thủ khó chịu nhưng ở sân nhà, đội tuyển Việt Nam có lợi thế hơn khi được thi đấu trên sân nhà”.

Đặc biệt, HLV Miura tuyên bố muốn có chiến thắng cách biệt trước Thái Lan: “Rất khó để đánh giá cơ hội giành chiến thắng của đội tuyển Việt Nam là bao nhiêu % nhưng chúng ta có sự ổn định và hy vọng sẽ chơi tốt và chờ xem kết quả ngày mai sẽ như thế nào. Dĩ nhiên tôi muốn có được chiến thắng trước Thái Lan  nhưng tỷ số 4-0 hay 5-0 là khó nhưng hy vọng sẽ có chiến thắng cách biệt”.

Hà Nguyên / Dân Trí

  Từ khóa: HLV Miura , Thái Lan , tuyên bố

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP