Giải trí

Hiếm hoi chung khung hình cùng con trai, biểu cảm của nhà báo Lại Văn Sâm gây chú ý

Ở Đài, nhà báo Lại Văn Sâm và đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng là mối quan hệ cấp trên, cấp dưới. Nhưng ngoài đời, họ lại là bố con vô cùng thân thiết.

Chúng ta chắc chắn không ai còn xa lạ với nhà báo Lại Văn Sâm, một trong những nam MC kỳ cựu của đài VTV. Mặc dù hiện tại đã nghỉ hưu nhưng phải nói rằng, bất cứ chương trình nào có MC Lại Văn Sâm cầm trịch thì đều thu hút rất đông người xem. Không chỉ có vậy, cuộc sống đời thường của ông cũng gây tò mò. Được biết, nam MC có con trai tên là Lại Bắc Hải Đăng, người cũng nối nghiệp bố và làm truyền hình nhưng với vai trò đạo diễn.

MC Lại Văn Sâm ngồi trao đổi với con trai vấn đề liên quan tới niềm đam mê bóng đá

Mới đây, con trai Lại Văn Sâm bất ngờ đăng ảnh bên bố gây chú ý: "Đời mình là những khúc... nịnh sếp. Sếp oách và khó nịnh nhất là đây!". Nhưng kỳ thực, hai bố con Lại Văn Sâm chỉ đang trao đổi nội dung liên quan đến bóng đá: "Thực ra là MU đang phân tích chiến lược vượt LIV", MC Hải Đăng viết.

Ở Đài, Lại Văn Sâm và con trai đơn thuần là mối quan hệ cấp trên, cấp dưới. Ngoài đời, họ lại là bố con vô cùng thân thiết. Hiện tại, MC Lại Văn Sâm đã nghỉ hưu nên có lẽ thời gian rảnh nhiều hơn để ngồi "đàm đạo" với con trai.

Những người hâm mộ gia đình nhà báo Lại Văn Sâm sau khi xem ảnh cũng đã để lại bình luận, rằng nhìn họ đúng là có khí chất quá đi, quả không hổ danh là những người nổi tiếng nhất nhì đài VTV. Khi đi làm thì họ là đồng nghiệp, là sếp và nhân viên nhưng khi ra ngoài đời, họ là bố con nhưng trên hết những cuộc tâm sự như hai người đàn ông thế này đã làm người xem vô cùng thích thú.

MC Lại Bắc Hải Đăng chụp cùng ê-kíp và các nghệ sĩ khi ghi hình ở nhà Đài.


MC Lại Bắc Hải Đăng được biết đến một người dẫn chương trình quen thuộc trên sóng truyền hình. Con trai của nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm giờ đây đã trở thành một người quản lý tài năng, giỏi giang tại nhà Đài. Anh đảm nhận vị trí Phó Trưởng Ban Sản xuất các chương trình giải trí Ngoài dẫn dắt, Lại Bắc Hải Đăng còn nằm trong ê-kíp của nhiều chương trình hút người xem trên sóng VTV.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP