Pháp luật

Hé lộ hình ảnh nghi phạm giết người phụ nữ trong nhà nghỉ

Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang ráo riết truy bắt hung thủ gây ra vụ án mạng sát hại người phụ nữ trong nhà nghỉ để cướp tài sản.

Ngày 31/10, Dân Trí đưa tin, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang khẩn trương tiến hành trích xuất hình ảnh camera an ninh để truy bắt đối tượng có liên quan trong vụ án mạng khiến 1 phụ nữ tử vong.

Quá trình điều tra, từ các hình ảnh thu thập được từ camera trong khách sạn tại khu tái định cư Bình Chiểu (quận Thủ Đức, nơi phát hiện thi thể người phụ nữ) và các camera an ninh khu vực, công an nhận định, đối tượng có dáng người cao khoảng 1m7, thân người mập và điều khiển xe máy hiệu wave màu xanh.

Hình ảnh đối tượng được camera ghi lại

Hồ sơ vụ án thể hiện, trước đó, chiều 29/10, 1 nam thanh niên đeo khẩu trang đến khách sạn A.H, đường số 1, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức để thuê phòng. Một lúc sau, có 1 người phụ nữ khoảng ngoài 40 tuổi đến và lên phòng của thanh niên này.

Sau đó, nam thanh niên vội vã xuống trả phòng và rời đi. Nhân viên khách sạn không thấy người phụ nữ xuống nên đã nghi ngờ lên phòng kiểm tra. Khi mở cửa phòng thì tá hỏa phát hiện người phụ nữ đã tử vong. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường và thi thể nạn nhân để điều tra làm rõ vụ án mạng. Bước đầu cho thấy, trên thi thể nạn nhân có có vết hằn ở vùng cổ, mắt trái sưng bầm và trên người nạn nhân chỉ mặc mỗi chiếc áo.

Tại hiện trường, công an thu giữ được nhiều bao cao su đã và chưa sử dụng, 1 thanh kim loại dài 80 cm được nối với móc treo quần áo bằng dây thun. Mở rộng tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện thấy giỏ xách của nạn nhân ở con đường phía sau khách sạn nhưng bên trong không còn tài sản.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà P.T.T (45 tuổi, quê Lào Cai). Kết quả giám định pháp y cho thấy, nạn nhân tử vong do ngoại lực tác động lên vùng đầu, mặt và cổ, theo VTC News.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: Đăng Khoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP