Giải trí

Hari Won phản pháo khi bị chỉ trích mê tiền, phụ thuộc Trấn Thành

Sau khi tung bộ ảnh quyến rũ, quyền lực, bên cạnh những lời khen ngợi, Hari Won bị chỉ một cư dân mạng chỉ trích mê tiền, sống phụ thuộc vào Trấn Thành. Không im lặng như những lần trước đó, Hari Won đáp trả lại chỉ trích khiếm nhã trên.

Sau thời gian dài lưu diễn tại nước ngoài, Hari Won về nước và bắt tay thực hiện những dự án âm nhạc tiếp theo. Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện đầy quyến rũ, quyền lực trong bộ ảnh mới.

Trên trang facebook cá nhân, Hari Won cũng chia sẻ bộ ảnh này với mọi người kèm dòng trạng thái: “Yêu nữ mê hàng hiệu”. 

 Rất nhiều fans hâm mộ đã dành lời khen ngợi cho sự thay đổi của Hari Won. Mọi người đều nhận định rằng phong cách thời trang đầy hấp dẫn và cô có thể theo đuổi phong cách này để thay đổi.

Hari Won phản pháo khi bị chỉ trích mê tiền, phụ thuộc Trấn Thành ảnh 1
Hari Won xuất hiện trong bộ ảnh mới.

Tuy nhiên, một bình luận của cư dân mạng thu hút được sự chú ý đã chỉ trích Hari Won rất nặng nề: “Được tài trợ bởi Trấn Thành, mê tiền, bị đàn ông coi thường, không chỉ phụ thuộc tiền mà cả tình cảm”.

Nhưng trái với sự im lặng trước đây, lần này Hari Won bất ngờ phản pháo lại mạnh mẽ: “Ăn nói quy chụp còn kiểu tỏ ra nguy hiểm. Không phải con gái nào xài đồ hiệu là cũng người khác mua cho đâu. Bạn cứ đi làm không có thời gian ngủ như Hari đi thì đủ sức mua hết”. Cô khẳng định mình vẫn làm việc chăm chỉ và sống bằng đồng tiền do mình kiếm ra, không phải phụ thuộc bất kì ai.

Hari Won phản pháo khi bị chỉ trích mê tiền, phụ thuộc Trấn Thành ảnh 2
Hari Won phản pháo lại lời chỉ trích khiếm nhã.

Từ sau khi chia tay Đinh Tiến Đạt và tìm hạnh phúc mới bên Trấn Thành, Hari Won đã vướng vào vô số những ồn ào. Tất cả những hành động dù rất nhỏ của cô đều bị cộng đồng mạng soi mói, lên án.

Trước đó, Hari từng bị chỉ trích nặng nề vì phụ thuộc vào bạn trai khi đi Mỹ chỉ mang theo 300 USD nên đã gặp rắc rối khi Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ phải quay trở về Việt Nam. Ngay lập tức, người đẹp bị công chúng chê trách sống quá phụ thuộc vào bạn trai.

Sau đó, Hari Won cũng đã lên tiếng giải thích và cho biết đã có ban tổ chức lo toàn bộ việc đi lại, ăn ở, nhất là sau mỗi đêm diễn sẽ được nhận tiền cát-xê nên cô không mang nhiều tiền.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP