Giải trí

Hari Won bị Đại nghĩa ‘tố’ tham ăn, món ngon nào cũng đòi thử

Bản thân Hari Won cũng thừa nhận cô khó kiềm lòng trước những món ăn ngon.

Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Nam Cito vừa chính thức ra mắt dự án truyền hình thực tế, kết hợp giữa phim – talkshow và ẩm thực mang tên Bistro K – Quán ăn hạnh phúc. Ngoài Đại Nghĩa và Hari Won, đầu bếp nổi tiếng Lee Wook Jung sẽ xuất hiện xuyên suốt chương trình.

Đạo diễn Nam Cito chia sẻ, anh muốn làm một chương trình để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Vì vậy, anh và Bảo Nhân chuẩn bị cho dự án này suốt 2 năm qua.

Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình gồm Xuân Lan, Lan Ngọc, Diễm My 9X...

Trong khi đó, đầu bếp Lee Wook Jung là nghệ sĩ nước ngoài tham gia show nên gặp không ít khó khăn về ngôn ngữ. Dù vậy, nhờ sự thân thiện của nghệ sĩ Việt, ông cũng dần thích nghi.

“Tôi nhận vai bếp trưởng nhưng phải đứng suốt chương trình. Còn Hari Won đóng vai phục vụ lại ngồi trò chuyện với khách mời, được ăn món ngon. Tôi mong mùa sau vị trí thay đổi một chút” – đầu đếp người Hàn dí dỏm.

Tiếp lời, Hari Won thừa nhận cô có phần tham ăn và không thể kiềm lòng trước những món ăn ngon. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chia sẻ giá trị lớn nhất cô nhận được khi tham gia chương trình là có dịp được gặp gỡ các nghệ sĩ nổi tiếng, lắng nghe những câu chuyện của họ.

“Tôi nghĩ rằng chương trình đã đem đến những câu chuyện truyền cảm hứng. Điều đó sẽ giúp cho khán giả Hàn Quốc nhìn nhận Việt Nam cũng có những nghệ sĩ vừa xinh đẹp, vừa sở hữu câu chuyện cuộc sống thú vị" – Hari Won chia sẻ.

Đại Nghĩa, Hari Won và đầu bếp Lee Wook Jung.

Về phần Đại Nghĩa, nam MC cho biết anh gặp không ít khó khăn trong việc khai thác những câu chuyện của các nghệ sĩ, đặc biệt là khách mời đến từ Hàn Quốc - ca sĩ Hahm Eun Jung.

Nhân dịp này, Đại Nghĩa không ngại tố bạn dẫn Hari Won rất tham ăn. Anh cho biết trong các số ghi hình, vợ Trấn Thành thường xuyên ngỏ lời: “Món này ngon thế”, "Không biết vị ra sao”.

Những vị khách lịch sự luôn mời cô ăn cùng trong khi nam MC phải uống nước lọc suốt 10 tập. Tuy nhiên, Đại Nghĩa lại bị siêu mẫu Xuân Lan tố ngược anh ăn hết phần đồ chay của cô.

Hari Won và Đại Nghĩa từng cùng nhau dẫn dắt nhiều chương trình. Thời gian đầu mới làm việc chung, Đại Nghĩa cho biết anh bị áp lực bởi khả năng nói tiếng Việt của bạn dẫn nhưng về sau, Hari Won cố gắng hơn nên anh cũng đỡ vất vả. Một điều hài hước là mỗi lần làm chương trình cùng nhau, cả hai lại thi nhau "chặt chém" đối phương không thương tiếc.

Tác giả: Chu Nguyên

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Đại Nghĩa , Hari Won

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP