Xã hội

Hải Phòng: Va chạm với ô tô tải, hai thanh niên tử vong sau khi dự tiệc cưới

Sau khi dự tiệc cưới của bạn về, 2 nam thanh niên đèo nhau trên chiếc xe máy đã bất ngờ va chạm với ô tô tải, ngã ra đường tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Zing.vn

Zing.vn đưa tin, trưa 10/11, chiếc ô tô tải lưu thông trên tuyến đường liên xã ở huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) đến đoạn gần cầu Thiểm (xã Liêm Khê), bất ngờ va chạm với xe máy đi từ trong ngõ ra.

Vụ tai nạn khiến 2 nam thanh niên (chưa rõ danh tính, cùng 23 tuổi) ngồi trên xe máy ngã ra đường, tử vong tại chỗ.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do hai nạn nhân đã thiếu quan sát khi đi từ trong ngõ ra. Trước khi xảy ra vụ việc, 2 nam thanh niên dự tiệc cưới của bạn gần đó, lãnh đạo xã Liêm Khê cho biết.

Cùng ngày, theo báo Pháp luật TP.HCM, lãnh đạo Công an huyện Thường Tín xác nhận, cơ quan CSĐT Công an huyện đang thụ lý giải quyết vụ một nam thanh niên bị chém tử vong trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định anh Hồ Viết Minh (SN 1991, trú tại tỉnh Lâm Đồng).

Chiều 9/11, anh Minh từ Lâm Đồng ra Hà Nội dự đám cưới bạn ở huyện Thường Tín. Sau khi kết thúc hôn lễ, anh Minh về hiệu cầm đồ của bạn là Lê Quý Huấn (19 tuổi) chơi.

Huấn có mâu thuẫn nợ nần với Trần Văn Tuấn (26 tuổi) từ trước đó. Chiều cùng ngày, Tuấn cùng đồng bọn mang dao và kiếm đến cửa hàng cầm đồ của Huấn để trả thù.

Khi tới nơi, bên trong hiệu có 3 người đang ngồi. Không cần phân biệt, Tuấn đã lao vào một tay cầm kiếm chém loạn xạ, tay còn lại cầm dao đâm. Hậu quả, anh Hồ Viết Minh bị đâm trúng ngực trái tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, đối tượng Tuấn đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú, còn Trung đã ra đầu thú tại cơ quan công an.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP