Xã hội

Hai nam sinh đuối nước khi đi tắm ở Cung văn hóa thanh thiếu nhi

Một trong 2 nam sinh ở Quảng Ninh bị đuối nước ở bể bơi Cung văn hóa thanh thiếu nhi đã tử vong, nạn nhân còn lại đang có tiên lượng xấu.

Bể bơi ở cung văn hóa nơi 2 nam sinh đuối nước.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh vừa cho biết, 1 trong 2 nam sinh bị đuối nước tại Cung văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh vào chiều tối 11/7 đã tử vong.

Hai nạn nhân đuối nước được đưa vào viện khoảng 18h ngày 11/7 trong tình trạng ngừng tuần hoàn; mất phản xạ, tím toàn thân, đồng tử giãn... Mặc dù đã được các bác sỹ tích cực cấp cứu nhưng đến hơn 4h sáng nay (12/7), một trong hai nam sinh là Đoàn Đặng Thanh S. (17 tuổi, lớp 11 trường THPT Hòn Gai, Hạ Long) đã tử vong. Nạn nhân còn lại (15 tuổi) vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh nhưng tiên lượng khá xấu.

Thông tin ban đầu được biết, bể bơi của Cung văn hóa thanh thiếu nhi Quảng Ninh mới đi vào hoạt động từ 25/5/2019. Chiều 11/7, hai nam học sinh này mua vé vào bơi ở khu vực dành cho người biết bơi với độ sâu khoảng 5m.

Sau khi xảy ra vụ việc, phía Cung văn hoá thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh đã đóng cửa bể bơi để phục vụ điều tra nguyên nhân và rà soát công tác đảm bảo an toàn.

Tác giả: Khánh An

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP