Trong nước

Hai cán bộ quan hệ không trong sáng: 'Ôm nhau tình tứ'

Hai cán bộ thanh tra được xác định là có quan hệ nam nữ không trong sáng được thể hiện qua tin nhắn, hình ảnh.

Liên quan đến thông tin hai cán bộ thanh tra bị kỷ luật vì quan hệ nam nữ không trong sáng, tối ngày 3/6, trao đổi với báo Đất Việt, bà Hồ Thị Thu Hằng - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Quảng Trị xác nhận sự việc.

Theo bà Hằng, UBKT Tỉnh ủy Quảng Trị đã kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với bà Đỗ Thị Mỹ Phú - Trưởng Phòng Phòng, chống tham nhũng và kỷ luật cảnh cáo với ông Phạm Ngọc Hoài - đảng viên thuộc Chi bộ Cơ quan thanh tra tỉnh.


"UBKT Tỉnh ủy đã xử lý kỷ luật 2 cán bộ này theo đúng quy trình, trình tự của pháp luật. Hai cán bộ này đã có quan hệ nam nữ trên mức tình cảm bình thường thông qua tin nhắn, hình ảnh.

Mặc dù không phải hình ảnh trai trên gái dưới mà chỉ là ôm nhau tình tứ, không được trong sáng", bà Hằng cho biết.

Nơi làm việc của hai cán bộ Thanh tra tỉnh Quảng Trị bị kỷ luật vì quan hệ nam nữ không trong sáng. Ảnh: Dân Việt

Cũng theo bà Hằng, bà Phú, ông Hoài đều đã có gia đình nhưng có quan hệ tình cảm không trong sáng với nhau.

"Ông Hoài có lỗi nhiều hơn nên mức xử lý kỷ luật nặng hơn. Cụ thể, ông Hoài có suy nghĩ, tư tưởng tham vọng chức quyền, chạy chức chạy quyền. Khi có suy nghĩ đó, ông Hoài đã nói với bà Phú", bà Hằng cho biết thêm.

Bà Phú bị kỷ luật vì thiếu tu dưỡng, rèn luyện, gương mẫu trong công tác; vi phạm phẩm chất, đạo đức lối sống trong quan hệ nam nữ và biết những việc làm không đúng của đồng nghiệp nhưng không can ngăn, không báo cáo tổ chức biết để giáo dục.


Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP