Hà Tĩnh ngày nay

Hà Tĩnh: Hàng ngàn bà con kéo nhau đi xem Đàm Vĩnh Hưng hát

Không chỉ trao những món quà, Đàm Vĩnh Hưng còn phục vụ văn nghệ cho những người dân vùng sâu vùng xa ở Hà Tĩnh chưa một lần được nghe ca sĩ hát ngoài đời.

hatinh24h
Những tháng cuối năm, trong không khí giới nghệ sỹ bận rộn với nhiều dự án lớn, thì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian để thực hiện công tác thiện nguyện. Anh luôn nghĩ đến sự chia sẻ, giúp những hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui, nghị lực trong cuộc sống.

Hàng ngàn bà con nông dân kéo nhau đi xem Đàm Vĩnh Hưng hát - Ảnh 1

Hàng ngàn bà con nông dân kéo nhau đi xem Đàm Vĩnh Hưng hát - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng cùng những người bạn của mình tổ chức tặng quà cho các em nhỏ và bà con nông dân ở đây tại một ngôi chùa.

Ngay sau khi kết thúc sự kiện vào tối muộn 25/10 tại Đà Nẵng, sáng sớm hôm sau (26/10), “ông hoàng nhạc Việt” đã không kịp nghỉ ngơi tranh thủ mà bay thẳng vào Vinh rồi đi xe đến với ngừơi dân nghèo vùng xâu, vùng xa ở Hà Tĩnh trao tặng những phần quà ý nghĩa.

Sỡ dĩ, Mr.Đàm phải vội tranh thủ thực hiện chuyến từ thiện này là vì nơi đây chuẩn bị vào mùa đông, biết bà con nghèo không có điều kiện giữ ấm, anh đã cùng ekip của mình mang 500 phần quà gồm chăn, áo ấm, vớ cùng tiền mặt cho các cụ già tuổi từ 60 trở lên cũng như các em nhỏ nghèo hiếu học.

Hàng ngàn bà con nông dân kéo nhau đi xem Đàm Vĩnh Hưng hát - Ảnh 3

Sau đó anh ra giữa sân khấu ngoài trời để hát phục vụ hàng ngàn bà con.

Hàng ngàn bà con nông dân kéo nhau đi xem Đàm Vĩnh Hưng hát - Ảnh 4

Hàng ngàn bà con nông dân kéo nhau đi xem Đàm Vĩnh Hưng hát - Ảnh 5

Không chỉ tặng quà, trong chuyến đi, Mr.Đàm cùng thí sinh Ngọc Sang The Voice còn phục vụ văn nghệ trong sự gần gũi, ấm áp đến bà con và trẻ em vùng sâu vùng xa chưa một lần được nghe ca sĩ hát ngoài đời nên mọi người dành rất nhiều tình cảm ủng hộ hết mình.

Đây cũng là nguồn tinh thần giúp cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng như ekip trong đoàn thêm hăng say làm việc và mang đến nhiều chuyến đi như thế này nữa.

Tiểu Quỳnh / ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP