Thể thao

Hà Nội FC chia tay “gà son” Ngân Văn Đại

Cầu thủ đa năng Ngân Văn Đại là cái tên thứ 5 nói lời chia tay với Hà Nội FC sau khi V-League 2021 bị huỷ do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Hà Nội FC chia tay Ngân Văn Đại


Hà Nội FC chính thức thông báo chia tay tiền vệ Ngân Văn Đại. Đây là cái tên thứ 5 rời khỏi sân Hàng Đẫy trong thời gian qua sau hậu vệ Nguyễn Quốc Long, tiền vệ Lê Tấn Tài, Moses Oloya và tiền đạo Bruno Cantanhede.

Ngân Văn Đại gia nhập Hà Nội FC từ Sài Gòn FC hồi năm 2018 và đã cùng đội bóng áo tím giành 2 chức vô địch V-League, 2 Cúp Quốc gia, 3 Siêu Cúp Quốc gia. Tiền vệ này từng được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam tham dự VCK Asian Cup 2019.

Chân sút sinh năm 1992 là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể chơi tiền đạo, tiền vệ cánh, hậu vệ cánh và rất có duyên ghi những bàn thắng quan trọng. Trước khi V-League 2021 bị huỷ do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Ngân Văn Đại có phong độ khá ấn tượng với 3 pha lập công.

Bên cạnh việc chia tay một loạt cầu thủ, Hà Nội FC cũng đang không có sự phục vụ của hậu vệ Nguyễn Văn Dũng, Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vì chấn thương, trong khi mới chỉ đón 1 tân binh là tiền vệ Nguyễn Hai Long./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP