Video Clip Cười

Góc khuất tệ nạn mại dâm trẻ em nam trá hình ở Hà Nội

Chỉ mới sinh năm 1996, 1997, thậm chí chỉ mới vừa đủ tuổi vị thành niên nhưng những đứa trẻ này sớm đã sa chân vào tệ nạn mại dâm nam, thậm chí trở thành miếng mồi cho một số kẻ bệnh hoạn.

Khi nhắc đến mại dâm, có lẽ hình ảnh mà đa số mọi người nghĩ đến đầu tiên là các cô gái, thậm chí là các bé gái phải bán mình để kiếm tiền. Thế nhưng từ thú vui của một số kẻ bệnh hoạn thì những cậu bé, những thiếu niên cũng đang sa chân vào loại hình tệ nạn này.

Theo chân một nhân vật đồng tính nam và ghi nhận trong suốt 2 tháng, chương trình Chuyển động 24h số phát sóng ngày 27/10 đã cho chúng ta thấy được những góc khuất, những câu chuyện về nạn mại dâm trẻ em nam đang ngày một gia tăng hiện nay.
Chương trình Chuyển động 24h số phát sóng ngày 27/10 đề cập đến vấn nạn mại dâm nam – (Nguồn: VTV)
Trong phóng sự, PV đã theo chân những mối lái chuyên cung cấp trẻ em, thiếu niên cho dịch vụ mại dâm tại tụ điểm khá phổ biến trong giới ở hồ Thiền Quang (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). 8h tối hàng ngày tại góc hồ này chính là điểm hẹn của những người đồng tính mỗi khi đêm về. Và không khó để tìm hiểu thông tin về những đứa trẻ chuyên phục vụ khách đồng tính nam. Tại đây, luôn có những tú ông sẵn sàng dẫn mối mại dâm nam, trong đó có cả những trẻ em.
hatinh24h
Một tụ điểm môi giới mại dâm nam ở hồ Thiền Quang (Hai Bà Trưng, Hà Nội) – (Ảnh cắt từ clip)
Cuộc trò chuyện giữa PV và một tú ông đã hé lộ những thông tin về đường dây mại dâm nam đang hoạt động ngầm tại thủ đô Hà Nội:
“Trẻ con. Đẹp trai đúng không? Bảo dì Hải nó chỉ cho đầy màu đẹp”, tú ông này cho hay.
Người này cũng tiết lộ muốn tìm trẻ em đi khách thì lên số 2 Quán Thánh, quận Ba Đình: “Lên tẩm quất mà tìm. Hẹn ngày đấy giờ đấy… Lên số 2 Quán Thánh đầy đứa đẹp”.
1-4134d

Một trong những tú ông của đường dây môi giới mại dâm nam – (Ảnh cắt từ clip)

Đúng như tiết lộ, địa chỉ giới thiệu là quán mát – xa chuyên dành cho nam giới, biển hiệu là tẩm quất nhưng quảng cáo thì chẳng khác nào tụ điểm mại dâm trá hình. Và khi được hỏi giá một đêm với một trẻ mại dâm nam, tú bà cũng không ngần ngại đưa ra con số 1 triệu.
“Quá đẹp. Đố em đi đâu kiếm được một thằng như thế này, nó trẻ như thế này đấy”, một tú bà của một cơ sở mại dâm trá hình tại số 2 Quán Thánh “tự hào”.
3-4134d

Tận thấy một quán tẩm quất nhưng thực chất lại là một tụ điểm mại dâm trá hình – (Ảnh cắt từ clip)

Qua tìm hiểu, những người phục vụ ở đây chính là những nam thanh niên trong độ tuổi từ 18 đến 20, thậm chí theo giới thiệu của bà chủ thì những đứa trẻ này chỉ mới sinh năm 1996, 1997, thậm chí có cả những đứa trẻ vừa đủ tuổi vị thành niên.
Thế nhưng theo tìm hiểu của PV, có trẻ đang hành nghề bán dâm ở đây chẳng có bất kì giấy tờ tùy thân nào. Và chính đứa trẻ này cũng thừa nhận bản thân chưa đủ tuổi để làm chứng minh thư nhân dân.
5-4134d
Tú bà quát mắng khi PV tỏ ý xin số điện thoại để liên hệ trực tiếp với một trẻ mại dâm nam – (Ảnh cắt từ clip)
 
Với những đứa trẻ ở đây, công việc kiếm sống hàng ngày chẳng thiếu những cạm bẫy giăng ra. Và chủ chứa thì luôn kiểm soát gắt gao để đảm bảo rằng chúng phải luôn là những cây hái ra tiền của những tú bà đang ngày ngày lợi dụng trẻ em để thu lợi bất chính.

Theo

Hồng Minh / Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP