Xã hội

Giếng sâu trong nhà cướp đi sinh mạng 2 chú cháu ở Bình Phước

Phát hiện cháu trai lọt xuống giếng nước ở trong nhà, người chú nhảy xuống cứu nhưng cả 2 cùng tử vong thương tâm.

Sáng ngày 7/12, trả lời báo VOV, lãnh đạo UBND phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.

Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Công Trãi (SN 1994) và cháu ruột Lê Nguyễn Bảo M. (SN 2013).

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 19h ngày 6/12, trong lúc gia đình đang ăn cơm thì bất ngờ nghe thấy tiếng la hét thất thanh của cháu M. Mọi người chạy lại kiểm tra thì phát hiện cháu M. rơi xuống giếng nước sâu chỉ được che đậy bằng một tấm bìa cát tông trong nhà.

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Ngay lập tức, anh Trãi đã trèo xuống cứu cháu. Khi tìm được cháu, anh Trãi đã buộc cháu vào dây cho mọi người kéo lên. Lúc này thi thể cháu M. đã tím tái và được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, khi mọi người quăng dây xuống để kéo anh Trãi nên, nhưng nạn nhân đã kiệt sức và chìm xuống đáy giếng.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn (Công an thị xã Phước Long) đã đến hiện trường tìm cách đưa nạn nhân lên bờ.

Đến 23h cùng ngày, thi thể anh Trãi đã được đưa lên bờ.

Theo báo Vietnamnet, khu vực xảy ra vụ việc là căn nhà mới được sửa lại cho anh Trãi chuẩn bị cưới vợ, bên trong nhà có một giếng nước sâu khoảng 10m, không có thành giếng, được che đậy sơ sài bằng một miếng giấy cứng.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp Luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP