Xe

Gần Tết, Mazda 2 đẹp long lanh giảm sốc chỉ còn 479 triệu đồng/chiếc

Chiếc ô tô sedan hạng B Mazda 2 đang được giảm giá mạnh, có phiên bản chỉ còn 479 triệu đồng/chiếc.

Càng gần thời điểm Tết nguyên đán 2020, các hãng xe càng đua nhau giảm giá mạnh tại thị trường Việt Nam.

Trong cuộc đua giảm giá này, Thaco cũng mạnh tay tung ra gói ưu đãi lên đến 70 triệu đồng cho chiếc sedan hạng B Mazda2, trong đó bao gồm giảm giá trực tiếp 30-40 triệu đồng, bộ phụ kiện cao cấp trị giá 10 triệu đồng, và gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 50.000 km trị giá 20 triệu đồng.

Mazda 2 giảm giá mạnh trước Tết

Giá khởi điểm của Mazda2 Deluxe sau khi giảm còn từ 479 triệu đồng - mức thấp nhất từ trước đến nay của mẫu xe hạng B này. Trong khi đó, phiên bản Mazda2 Sport Luxury giảm còn 564 triệu đồng, Mazda2 Luxury là 534 triệu đồng.

Mazda 2 ra mắt lần đầu tại Việt Nam vào tháng 11/2011 (thuộc thế hệ thứ 3 trên thế giới). Thế hệ tiếp theo ra mắt trong năm 2015 và được bán cho đến tận bây giờ.

Mazda 2 có ngoại hình ấn tượng với lưới tản nhiệt hình đôi cánh viền crôm sắc nét kéo dài đến cụm đèn pha; những đường vuốt đặc trưng tạo nên bề mặt uốn lượn từ đèn pha, hốc đèn sương mù, đèn hậu nối liền cốp sau, liên kết với các đường gân kéo dài từ bên hông.

Mazda 2 có thiết kế nội thất được đánh giá là đơn giản với các trang bị tiện ích như nội thất bọc da, vô lăng tích hợp các nút điều khiển đa chức năng, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm Start/ Stop...

Xe trang bị màn hình DVD 7 inch, âm thanh 6 loa cùng hệ thống Mazda Connect với cụm nút xoay trung tâm, kết nối trực tiếp với màn hình.

Động thái giảm giá của Mazda2 diễn ra trong bối cảnh mẫu xe này đang tỏ ra đuối sức trong cuộc đua với các đối thủ như Honda City, Toyota Vios và Hyundai Accent.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: VietQ.vn

  Từ khóa: Mazda 2 , giảm giá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP