Pháp luật

Gã đàn ông nhiễm HIV dụ dỗ nhiều bé trai 14 - 15 tuổi quan hệ đồng tính

Cường khai nhận đã sử dụng ứng dụng BLUED để kết bạn làm quen với nam sinh 15 tuổi. Cả hai sau khi trò chuyện đã thống nhất đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục đồng giới.

Ngày 14/1, VKSND tỉnh Quảng Nam phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Huỳnh Đắc Cường (42 tuổi, trú huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) về tội giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Đối tượng Huỳnh Đắc Cường. Ảnh: CA

Trước đó, ngày 5/1, lực lượng CSHS Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt đối tượng Cường đang thuê nhà nghỉ tại thị trấn Hương An (huyện Quế Sơn) để thực hiện hành vi quan hệ tình dục đồng tính với một học sinh 15 tuổi.

Tại cơ quan Công an, Cường khai nhận, vào tháng 6/2021 đã sử dụng ứng dụng BLUED để kết bạn làm quen với N.V.A. (SN 2007). Sau khi trò chuyện, Cường và A. thống nhất đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục đồng giới.

Ngày 5/1, Cường tiếp tục dụ dỗ hẹn nam sinh này và một học sinh nam khác đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Cường đến trước thuê phòng nghỉ chờ thì bị bắt giữ. Ngoài ra, Cường còn khai nhận đã quan hệ tình dục với nhiều người đồng giới khác trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là các bé trai 14 - 15 tuổi và nhiều thanh niên ở các địa phương của tỉnh Quảng Nam. Và có người trong số này đã nhiễm HIV/AIDS sau khi bị Cường dụ dỗ quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp phòng bị nào.

Sau khi Cường bị bắt, cơ quan chức năng đã tổ chức xét nghiệm và xác định Cường bị nhiễm HIV/AIDS.

Theo Công an tỉnh Quảng Nam, hiện nay một số nghi phạm lợi dụng trang mạng xã hội BLUED (trang mạng xã hội dành cho những người đồng tính nam) tạo các nick name ảo để dụ dỗ, lôi kéo xâm hại tình dục trẻ em. Và nhiều nghi phạm bị nhiễm HIV.

Hiện Cục CSHS Bộ Công an đã phối hợp Công an Quảng Nam tích cực vào cuộc điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP