Pháp luật

Gã đàn ông dùng clip nhạy cảm tống tiền người tình 1 tỷ đồng

Đối tượng đe dọa và buộc người phụ nữ phải đưa 1 tỷ đồng mới gỡ bỏ các hình ảnh, clip nhạy cảm của nạn nhân đã đăng tải.

Ngày 8/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre thông tin, đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Út (40 tuổi, ngụ xã Phú Tân, huyện Phú Tân, Cà Mau) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Nguyễn Văn Út. Ảnh: Thanh Niên


Theo đó, trưa 5/12, lực lượng chức năng thuộc Phòng CSHS Công an tỉnh Bến Tre bắt quả tang Út đang nhận 500 triệu đồng từ bà T.T.K.T. (42 tuổi, ngụ xã Tiên Thủy, huyện Châu Thành, Bến Tre) tại một quán giải khát trên địa bàn TP. Bến Tre.

Qua điều tra ban đầu, năm 2017, Út và bà T. quen nhau trên mạng xã hội và nảy sinh tình cảm. Đầu năm 2018, Út từ Cà Mau đến Bến Tre để gặp bà T. tại một nhà nghỉ trên đại bàn xã An Hiệp, huyện Châu Thành.

Sau lần gặp gỡ này, cứ khoảng 2 tháng, Út lên Bến Tre thăm bà T. một lần và thường ở lại chơi vài ngày. Khi quen nhau, Út thường mượn tiền của bà T. với lý do để làm ăn. Tuy nhiên, bà T. phát hiện Út sử dụng tiền vào mục đích cờ bạc.

Cho rằng Út đang lợi dụng, bà T. chấm dứt mối quan hệ tình cảm nhưng Út không đồng ý mà đe dọa giết nạn nhân cùng người nhà. Út đăng các hình ảnh, clip "nóng" với bà T. lên mạng xã hội nhằm níu kéo tình cảm. Đồng thời Út gửi những nội dung này cho bạn bè của nạn nhân nhằm gây áp lực.

Sau đó, Út buộc bà T. phải đưa cho mình 1 tỷ đồng để gỡ bỏ các hình ảnh, clip nhạy cảm đã đăng tải, đồng thời thu hồi các nội dung đã gửi và giao điện thoại của Út cho chị T.

Bà T. hứa đưa cho Út trước 500 triệu đồng, phần còn lại viết giấy nợ và trả sau. Khi Út đến điểm hẹn nhận 500 triệu đồng thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Tác giả: Minh Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP