Thể thao

Eden Hazard ra mắt hoành tráng hơn cả Ronaldo, hôn lên logo Real Madrid

Để đáp lại những tính cảm của người hâm mộ cũng như sự chuẩn bị hết sức hoành tráng của BLĐ Kền Kền Trắng, Eden Hazard đã hôn lên logo của Real Madrid để thay cho lời cảm ơn chân thành nhất.

Real Madrid vừa tổ chức buổi lễ ra mắt Eden Hazard trên sân Santiago Bernabeu. Trước đó, Real đã chấp nhận chi ra 100 triệu euro cho Chelsea để có được sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ.

Hazard ra mắt Real Madrid.

Để tương xứng với vị thế cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, BLĐ Real đã thực hiện một buổi lễ ra mắt tân binh hoành tráng nhất từ trước đến nay, vượt qua cả lễ ra mắt siêu sao Cristiano Ronaldo cách đây đúng 10 năm.

Vào năm 2009, buổi lễ ra mắt Ronaldo đã thu hút tới 70.000 người hâm mộ đến sân theo dõi, trong khi sức chứa của sân Bernabeu là 83.000 người.

Lễ chào đón năm 2009 của Ronaldo.

Con số này ở Santiago Bernabeu hôm nay khi đón chào sự hiện hiện của ngôi sao Eden Hazard thậm chí còn khủng khiếp hơn: 80.000 người.

Hazard được đón tiếp theo nghi lễ Galacticos ở mức độ cao nhất, anh có bục sân khấu dành riêng cho mình và toàn bộ khán đài sân Bernabeu được mở cửa hoàn toàn.

Và với việc Real vừa trải qua một mùa giải thất bại, Hazard đang được xem như một vị cứu tinh trong lòng các Madridista. Chính sự cuồng nhiệt đến cháy bóng của các CĐV Real đã khiến sân Bernabeu như được lấp kín trong buổi tối hôm nay.

Để đáp lại những tính cảm của người hâm mộ cũng như sự chuẩn bị hết sức hoành tráng của BLĐ Kền Kền Trắng, Eden Hazard đã hôn lên logo của Real Madrid để thay cho lời cảm ơn chân thành nhất.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, Real sẽ chi tới 500 triệu euro nhằm xây mới hoàn toàn “Dải ngân hà 3.0′ . Điều đó cho thấy nỗ lực cải tổ lực lượng của BLĐ để đưa đội bóng Hoàng gia trở lại đỉnh cao. Trong đó, Hazard chính là hạt nhân.

Tác giả: Thái Việt

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: eden hazard , Ronaldo , Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP