Giải trí

Duy Phương và hai con lên tiếng sau chia sẻ gây sốc của Lê Giang

Sau chia sẻ gây sốc về cuộc sống như “địa ngục” của Lê Giang khi sống cùng Duy Phương, hai con Duy Phước, Lê Lộc và cả nam diễn viên hài đã lên tiếng về sự việc...

Mới đây, trong một talkshow trên sóng truyền hình, khán giả lần đầu tiên được nghe Lê Giang chia sẻ về cuộc sống bất hạnh của cô khi sống cùng với danh hài Duy Phương.

Chia sẻ đầy nước mắt của Lê Giang về cuộc sống hôn nhân cùng Duy Phương khiến nhiều người bất ngờ.

Lê Giang chia sẻ, cuộc sống như địa ngục kể từ chồng cô “sa cơ”, nam nghệ sĩ liên tục giáng xuống Lê Giang những trận đòn roi đau đớn. Cô còn kể: “Ổng liệng tôi từ cầu thang xuống”.

Mâu thuẫn quá nhiều khiến cô phải hẹn chồng ra để nói chuyện rõ ràng. Trên đường đi, Duy Phương đã bị giang hồ chặn đánh bằng đá và cô bị người đời gán tội “đánh chồng” bởi nam nghệ sĩ nói với cô ở bệnh viện rằng: “Cô mướn giang hồ đánh tôi”. Sau đó Lê Giang còn bị đồng nghiệp tẩy chay khiến cô từng phải tự tử.

Gia đình tan nát, Lê Giang nhường quyền nuôi con lại cho chồng cũ vì không đủ khả năng lo cho con. Lê Giang chia sẻ đau lòng khi Duy Phước nói với Lê Giang: “Bà không phải là mẹ của tôi”.

Trong chương trình, Duy Phước - Lê Lộc cũng đã xuất hiện tại chương trình để chia sẻ về câu chuyện gia đình và suy nghĩ của cả hai về cuộc sống khi bố mẹ ly dị.

Tại đây, Lê Lộc đã lần đầu tiên xin lỗi và nói lời yêu mẹ trên sóng truyền hình dẫu việc xóa bỏ mọi khoảng cách còn quá khó với cô ở thời điểm hiện tại. Về Duy Phước, nam diễn viên trẻ xin khép lại nỗi đau của cha mẹ vì ai cũng có quá khứ của mình.

Khi Lê Giang lên tiếng về cuộc đời bi kịch của mình trên sóng truyền hình, nhiều người cảm thấy khá bất ngờ và cũng không ít khán giả chỉ trích Duy Phương vì là người chồng vũ phu. Danh hài Duy Phương từng rất nổi tiếng. Sau này anh không còn tham gia nhiều các chương trình tấu hài nhưng tên tuổi vẫn được nhiều người nhớ đến.

Sau những chia sẻ trên sóng, khi dư luận lên án Duy Phương, cả Duy Phước và Lê Lộc bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân để mong khán giả hiểu hơn cho ba của mình – diễn viên Duy Phương.

Duy Phước bên ba và em gái Lê Lộc

Duy Phước cho rằng câu chuyện mẹ anh kể là những kỉ niệm và những khó khăn đã trải qua trong cuộc sống. “Tất cả là quá khứ và quá khứ ấy đã khép lại từ lâu lắm, không ai muốn đem kỷ niệm không vui chia sẻ cả, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên và cũng là cuối cùng mẹ tôi tâm sự về câu chuyện này.

Mỗi gia đình sẽ có một câu chuyện, mỗi nhà sẽ có một hoàn cảnh, mỗi người sẽ có một tính cách, nghệ sĩ cũng là những con người và nghệ sĩ cũng sẽ có những góc khuất đầy nước mắt. Không ai nói trước được điều gì sẽ xảy ra trong cuộc đời mình. Tôi hy vọng quý vị hãy hiểu và hãy thương cảm nhiều hơn”.

Duy Phước mong khán giả đừng ghét ba mình. Anh nói: “Khi nhỏ tôi thiếu tình cảm của mẹ, nhưng tôi vẫn hạnh phúc vì còn ba. Ba tôi cho tôi tất cả, thời gian tôi cũng khôn lớn nhờ ba và hình hài này bây giờ đã biết tự mưu sinh và được khán giả gần xa đón nhận. Tôi cảm thấy mình may mắn, tự hào lắm vì ba tôi có thể dạy dỗ và chăm sóc để 2 anh em tôi được nên người”.

“Dù có như thế nào ba vẫn mãi mãi nằm trong trái tim con... Con thương ba nhiều lắm... Ba cho con tất cả... Con tự hào vì là con của ba... Ngày trước khi nhỏ con đã có lần con nói: "Ai đụng đến ba sẽ không yên với con đâu và giờ đây con đã lớn cũng sẽ nói câu nói đó”.

Lê Lộc cũng cho biết, cô tham gia chương trình muốn biết tình cảm của 3 mẹ con như thế nào. Sau những chuyện ồn ào ngay sau chương trình phát sóng, Lê Lộc cho biết: “Bây giờ Lộc không bênh ba và cũng không bênh mẹ, vì đó là quá khứ. Có thể mẹ sẽ đau đớn vì những trận đòn, có thể ba là một người nóng tính. Có người đúng và có người sai! Nhưng mọi chuyện đều có nguyên nhân.

Lê Lộc từng khóc khi diễn trong chương trình Sao nối ngôi có sự xuất hiện của ba

Lộc bênh ba thì mọi người sẽ nghĩ Lộc bất hiếu với mẹ, Lộc bênh mẹ thì nói Lộc bất hiếu với Ba. Làm sao để được tròn chữ hiếu???”.

Cô chỉ mong mọi người đừng lên án ba mình là nghệ sĩ Duy Phương và cũng đừng trách móc mẹ diễn viên Lê Giang vì hiện tại cả hai anh em mới là người khó xử và buồn nhất.

Lê Giang và Duy Phương lần đầu hội ngộ sau nhiều năm xa cách sau khi được Trấn Thành thuyết phục

Sau tất cả, Duy Phương đã lên tiếng về những chia sẻ của Lê Giang. Nam diễn viên hài đau lòng khi vợ cũ không nhắc lại những chuyện tốt đẹp mà mình đã làm, đã hy sinh vì cô mà chỉ nói về những điều không hay.

Duy Phương cũng khẳng định mình đã cố gắng níu kéo, mong vợ nghĩ lại đừng bỏ đi vì con nhưng Lê Giang vẫn quyết định ly dị, bỏ đi và một mình anh phải nuôi 2 con từ bé.

Duy Phương và gia đình hiện tại của mình

Và những gì Lê Giang chia sẻ chỉ là một phần góc khuất trong cuộc sống mà không thể nào trong một cuộc trò chuyện có thể giải bày tất cả đã khiến mọi chuyện trong quá khứ trở nên bị kịch ở hiện tại.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP