Thể thao

Duy Mạnh, Đình Trọng, Minh Vương trở lại, tuyển Việt Nam đủ quân đấu Jordan

Đội tuyển Việt Nam không còn trường hợp chấn thương nào trước trận giao hữu với Jordan.

Sau khi đến UAE, đội tuyển Việt Nam chỉ có một số ca chấn thương nhẹ. Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và Trần Minh Vương bị đau cơ và phải tập riêng, nhưng cả 3 cầu thủ này tối qua (30/5) đã bình phục để tham gia buổi tập cùng các đồng đội.

Với sự trở lại của Duy Mạnh, Đình Trọng và Minh Vương, đội tuyển Việt Nam có đầy đủ lực lượng cho trận giao hữu với Jordan. Trận đấu tập kín này sẽ diễn ra vào tối nay (31/5). Đây là trận giao hữu duy nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo trước khi bước vào 3 trận đấu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đình Trọng, Duy Mạnh trở lại tập luyện.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết trận đấu tập tối nay sẽ diễn ra trong điều kiện bảo mật thông tin. Khán giả và truyền thông không được vào sân theo dõi và cả đội tuyển Việt Nam lẫn Jordan cùng thống nhất không ghi hình trận đấu.

Đội tuyển Việt Nam hiện tại có 28 cầu thủ. Những ca chấn thương đáng ngại như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng đều đã bình phục và có thể thi đấu. Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn còn nhiều nỗi lo về nhân sự, trong đó 2 vấn đề đáng quan tâm là chọn ai thay thế Đặng Văn Lâm và Đỗ Hùng Dũng.

Đối thủ của đội tuyển Việt Nam là Jordan, đội bóng đứng hạng 95 thế giới. Khoảng cách giữa 2 đội tuyển trên bảng xếp hạng FIFA là chưa đến 2 điểm. Ở lần gần nhất 2 đội đối đầu với nhau, thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng sau loạt luân lưu để tiến vào tứ kết Asian Cup 2019.


Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP