Tình yêu

Đừng bao giờ rời tay chàng trai có 10 “điểm vàng” này!

Hạnh phúc gia đình: Tình cảm chân thành thật ra không hề khó tìm mà chẳng qua nó không được nhìn thấy bằng mắt mà phải cảm nhận bằng trái tim. Dưới đây là 10 dấu hiệu giúp bạn “kiểm định” lại tình yêu của chàng.

1. Người ấy yêu bạn vô điều kiện

Người yêu bạn vô điều kiện là người luôn chăm sóc, quan tâm đến bạn hết lòng mà chưa bao giờ đòi hỏi bất kỳ điều gì. Niềm vui, nụ cười của bạn chính là điều khiến chàng hạnh phúc, cho dù có bận rộn đến đâu đi chăng nữa thì anh ấy vẫn biết cách sắp xếp thời gian để dành cho bạn.

hatinh24h

Con gái à! Đừng bao giờ rời tay chàng trai có 10 “điểm vàng” này (ảnh đại diện)

2. Những điều đơn giản bạn làm cũng khiến anh ấy hạnh phúc

Hằng ngày, bạn kể cho anh ấy những câu chuyện đâu đâu nhưng anh ấy vẫn tập trung lắng nghe và sôi nổi hòa theo câu chuyện của bạn để được nghe bạn nó, bạn cười. Đích thân đón đưa bạn sau mỗi giờ làm, cuối tuần thì cùng nhau đi xem film hoặc nằm ì ở nhà chờ bạn nấu ăn. Bấy nhiêu thôi cũng đủ bình yên và hạnh phúc lắm rồi.

3. Anh ấy không để bụng dù bạn làm tổn thương

Đôi lúc, bạn vô tâm làm anh ấy bị ổn thương hay việc bạn vô lý gây sự khiến anh ấy mệt mỏi và đau lòng. Nhưng rất nhanh sau đó, anh ấy lại tìm cách làm lành bằng một số trò chơi trẻ con, hay những việc làm khiến bạn vui chứng tỏ anh ấy là người bao dung, chỉ vì không muốn thấy khuôn mặt bí xị, đôi mắt sung húp vì khóc dỗi.

4. Hi sinh tất cả vì bạn

Nếu anh ấy yêu bạn hết mình thì sẽ không ngần ngại hi sinh vì bạn, sẵn sàng làm điều gì đó có thể mang lại hạnh phúc cho bạn. Dù điều đó có thể làm anh ấy mất mát hay đau khổ thì anh ấy vẫn muốn nhìn thấy bạn được sống trong an bình và đủ đầy.

5. Anh ấy nỗ lực không ngừng

Anh ấy luôn cố gắng nhớ ngày kỉ niệm của cả hai, luôn nỗ lực khẳng định bản thân trong công việc chỉ mong muốn có cuộc sống thoải mái và lo cho tương lai của cả hai bạn.

6. Giữ lời hứa

Mặc dù anh ấy là người có đầu óc lơ đễnh đâu đâu nhưng một khi đã hứa với bạn điều gì mà anh ấy luôn cố gắng thực hiện, đến cả việc bé cỏn con mà bạn chỉ vô tình nói bâng quơ cũng làm anh ấy tìm mọi cách thực hiện thì anh ấy là người yêu bạn lắm đó.

7. Anh ấy khẳng định hai bạn là một đôi

Mỗi chuyên đi công tác hay đi xa, anh ấy đều mang quà về cho bạn và nó luôn là một đôi. Trong những câu chuyện kể người thân luôn là “tụi con”, nói chuyện với bạn bè thì là “hai đứa tao”. Từ khi quen nhau, lúc nào cũng kè kè tên bạn đi cùng thì đúng là một cặp đôi không thể rời.

8. Cùng bạn chia sẻ gánh nặng

Nếu bạn gặp phải khó khá mà anh luôn tìm cách hỗ trợ nếu có thể, anh ấy không thể chịu đựng được khi nhìn thấy bạn buồn, đau khổ và luôn muốn là người đầu tiên được cùng bạn chia sẻ những khó khăn, gánh nặng.

9. Bạn là niềm tự hào của anh ấy

Gặp gỡ đồng nghiệp hay bạn bè của anh ấy mà bạn luôn có cảm giác mình là ngôi sao và tất cả mọi người đều biết về bạn thì chắc có lẽ anh ấy thường xuyên nhai đi nhai lại điệp khúc “người yêu tao…” nên ai cũng thấy thân quen với bạn từ trước. Và đặc biệt, anh ấy luôn thấy hãnh diện khi giới thiệu bạn với mọi người.

10. Luôn nghĩ cho nhau

Trong cuộc sống, tất nhiên sẽ không tránh khỏi những bất đồng quan điểm nhưng anh ấy luôn là người bình tĩnh, sẵn sàng thay đổi mọi góc nhìn để hiểu bạn hơn, luôn nghĩ theo cách của bạn để giải quyết những mâu thuẫn để không làm tổn thương nhau.

Tình yêu đích thực sẽ đơn giản lắm nếu một chút thấu hiểu, một chút cố gắng, một chút hi sinh…. Nếu muốn tình yêu chân thành và dài lâu thì hãy biến người này là tấm gương phản chiếu của người kia, mang sự ngây thơ của mình ra yêu người ấy mà không có sự tính toán thiệt hơn thì điều kì diệu sẽ xuất hiện thôi.

Nguồn: Tổng hợp

  Từ khóa: điểm vàng , rời tay , Chàng trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP