Cuộc sống

Đúng 21 ngày sau đám cưới chồng mới chủ động "gần gũi" vợ và bí mật cay đắng phía sau

Tôi còn nhớ như in, đúng 21 ngày sau ngày cưới, anh đột ngột chủ động ân ái với tôi. Duy nhất 1 đêm hôm ấy, để rồi chuỗi ngày tiếp theo lại bỏ bê tôi như lúc đầu.

Chồng tôi có ngoại hình bảnh bao, anh kiếm ra tiền, tính tình điềm đạm, rất có trách nhiệm với vợ con và quan tâm đến bố mẹ vợ. Chúng tôi sinh được một con trai, năm nay cháu lên 4 tuổi, thông minh, khỏe mạnh.

Điều kiện của chồng tôi tốt như vậy, hẳn mọi người sẽ nghĩ, tôi giữ chồng mệt lắm. Vì bản thân tôi so với anh kém xa về mọi thứ, từ hình thức, công việc lẫn hoàn cảnh gia đình. Nhưng tình hình lại trái ngược hoàn toàn, tôi chưa bao giờ cần “dẹp loạn” các cô gái trẻ trung, xinh đẹp vây quanh anh. Chính anh là người cứng rắn cự tuyệt họ đầu tiên, tôi chẳng cần bận tâm mảy may.

Chồng tôi trở thành soái ca vạn người mê trong mắt người quen, bạn bè của gia đình tôi. Song chỉ có người làm vợ là tôi mới biết, ở anh có một bí mật mà anh luôn chôn giấu thật kỹ. Nếu không chung sống với anh hằng ngày, ngủ chung giường cùng anh, hẳn sẽ khó bề biết được.

Chuyện phải trở lại bắt đầu từ thời điểm chúng tôi qua lại tìm hiểu nhau. Giữa xã hội hiện đại, nơi mà màng trinh chẳng còn quá quan trọng, thì anh lại nói với tôi rằng muốn chúng tôi giữ đến đêm tân hôn. Tôi lúc ấy thấy là lạ, song chẳng có lý do gì để từ chối. Chẳng phải nếu làm như vậy, tôi sẽ càng kiểm chứng được tình cảm của anh là thật lòng hay chỉ lợi dụng tôi để thỏa mãn nhu cầu hay sao.

Tôi sốc tới mức suýt sinh non, phải vào niệm nằm giữ thai (Ảnh minh họa)

Vậy nhưng đến đêm tân hôn chồng tôi lại chả “làm ăn” gì cả, vì anh say bí tỉ. Và cả tuần tiếp sau đó, anh luôn lấy lý do nọ kia để từ chối quan hệ vợ chồng với tôi, khi thì mệt, khi lại bận công việc gấp phải làm tới khuya…

Tôi còn nhớ như in, đúng 21 ngày sau ngày cưới, anh đột ngột chủ động ân ái với tôi. Duy nhất 1 đêm hôm ấy, để rồi chuỗi ngày tiếp theo lại bỏ bê tôi như lúc đầu. 2 tuần kế tiếp, tôi mừng rỡ biết mình đã mang thai. Sau này tôi mới rõ, thực ra chồng đã tìm hiểu chu kỳ sinh lý của tôi, và chủ định quan hệ tình dục vào đúng hôm đó, múc đích 1 lần có thể có con ngay.

Tôi mang thai, anh danh chính ngôn thuận không quan hệ chăn gối với tôi, bởi lẽ sợ ảnh hưởng tới con. Khi tôi mang thai đến tháng thứ 8, tôi ngỡ ngàng phát hiện chồng xem phim người lớn để thủ dâm. Điều đáng nói, bộ phim anh xem là cảnh 2 người đàn ông đang quan hệ tình dục với nhau. Khi ấy tôi đã biết, thực chất chồng mình là người đồng tính. Anh cưới tôi chỉ vì phải lấy vợ sinh con để bố mẹ nhìn vào, xã hội nhìn vào.

Tôi sốc tới mức suýt sinh non, phải vào niệm nằm giữ thai. Chồng van xin tôi giữ kín bí mật đó giúp anh, sẵn sàng làm mọi thứ trong khả năng để tôi không ly hôn. Anh hứa cho tôi tất cả, từ tiền bạc tới để tôi thoải mái có người tình khác, với điều kiện tất cả phải kín kẽ. Anh sẽ đối xử tốt với tôi, sẽ yêu thương con và có trách nhiệm với gia đình. Duy chỉ không thể cho tôi là một người vợ đúng nghĩa mà thôi.

Rồi tôi sinh một bé trai kháu khỉnh. Nhìn con, lại nghĩ tới bố mẹ đẻ, tôi cắn răng chấp nhận thỉnh cầu của chồng. Anh là bố ruột của con tôi, thằng bé cần anh, cần một gia đình đủ đầy. Bố mẹ tôi đã già rồi, ông bà đau ốm liên miên, nếu tôi ly hôn lúc này sẽ khiến 2 người suy sụp. Hơn nữa, ngoài chuyện không “lên giường” với tôi, còn lại anh đối xử với tôi chẳng có chỗ nào để chê. Tôi chấp nhận hy sinh hạnh phúc vợ chồng của mình vì những điều đó.

Anh không ân ái với tôi cũng được, nhưng tôi muốn anh đồng thời không được có ai khác! (Ảnh minh họa)

Thế nhưng, dù biết anh không có hứng thú với phụ nữ, tôi vẫn yêu anh, vẫn muốn giữ anh bên mình. Tôi vẫn ghen, không phải ghen với phụ nữ nữa, tôi lại ghen với đám đàn ông xung quanh anh. Thấy khó chịu khi anh đi nhậu với bạn bè, nóng mắt khi cậu nhân viên trẻ mới vào suốt ngày í ới hẹn anh cafe, nhìn anh gần gũi với người đàn ông nào khác tôi lập tức bực bội không yên.

Anh đi công tác xa nhà, công ty anh nhiều nhân viên nam như vậy, tôi tức khắc đứng ngồi không yên. Tôi gọi điện thoại cho anh liên tục, mục đích để kiểm tra xem anh có ở riêng với cậu trai trẻ nào không. Và chỉ khi nghe tiếng phụ nữ bên cạnh anh, tôi mới có thể yên tâm.

Anh nhiều lần bảo tôi hãy tìm một người đàn ông để yêu đương, khi ấy tôi sẽ bớt chú ý đến anh, sẽ không ghen tuông nữa. Nhưng tôi không làm được. Qua lại với gã đàn ông khác vẫn khiến tôi có cảm giác tội lỗi, như thể mình đang thực sự ngoại tình vậy. Anh không ân ái với tôi cũng được, nhưng tôi muốn anh đồng thời không được có ai khác! Tôi sắp bị những ghen tuông trái khoáy của mình dày vò đến héo hon mất rồi.

Tác giả: Mẫu Đơn

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP