Pháp luật

Dư luận phẫn nộ vụ nhân viên quán cà phê bị tình cũ rạch mặt

Xảy ra mâu thuẫn với tình cũ, Dũng rút dao đâm và rạch nhiều nhát vào mặt, vai nạn nhân.

Chiều nay (9/10), Công an phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết đã chuyển hồ sơ và đối tượng Trần Đức Tuấn Dũng (SN 1984, quê Thừa Thiên – Huế) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Đối tượng Dũng sau khi hành hung chị X tại quán cà phê

Sáng cùng ngày, Công an phường Tân Định, thị xã Bến Cát nhận được tin báo người dân đang bắt giữ Dũng sau khi đối tượng đánh đập dã man và rạch mặt một phụ nữ tên Đ.T.K.X. (39 tuổi, quê Kon Tum) là nhân viên của quán cà phê 9X trên Quốc lộ 13, thuộc khu phố 1.

Nhận được tin báo, công an phường đã xuống hiện trường bắt giữ đối tượng với sự hỗ trợ của người dân.
Sau sự việc, hình ảnh chị X. toàn thân đẫm máu chạy ra đường kêu cứu được chia sẻ trên mạng xã hội, khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Theo một nguồn tin cho biết, Dũng và chị X. có quan hệ tình cảm và sống với nhau như vợ chồng ở Thừa Thiên-Huế. Một thời gian sau, do giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên chị X. bỏ vào Bình Dương xin việc làm

Biết chị X. đang làm nhân viên trong quán cà phê, Dũng tìm đến quán và thủ sẵn dao trong người.

Tại đây, trong lúc hai bên cãi vã, Dũng rút dao đâm và rạch nhiều nhát vào mặt, vai chị X. khiến nạn nhân bị thương, bỏ chạy ra ngoài kêu cứu. Nghe tiếng tri hô, người dân xung quanh kịp thời khống chế Dũng và báo công an bắt giữ đối tượng. Chị X được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ./.

Tác giả: CTV Tâm An

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP