Trong nước

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình – UVTW Đảng, Phó ban tổ chức TƯ dự gặp mặt cán bộ đoàn truyền thống tại xã Cẩm Thành

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ chí Minh ( 26/3/1931 – 26/3/2016) Ban liên lạc cán bộ đoàn truyền thống xã Cẩm Thành phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Cẩm Thành tổ chức gặp măt cán bộ đoàn xã qua các thời kỳ. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thanh Bình – UVTW Đảng, Phó trưởng ban Thường trực Ban tổ chức Trung ương. Ở tỉnh có lãnh đạo các sở ban nghành là con em xã nhà. Ở huyện có đồng chí Lê Đình Phi – UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc – UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện cùng toàn thể cán bộ đoàn xã qua các thời cùng tham dự.

hatinh

Các đồng chí lãnh đạo TW, huyện ủy, UBND huyện và xã Cẩm Thành thắp hương tại tượng đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ

Trước buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Thanh Bình – UVTW Đảng, Phó trưởng ban Thường trực Ban tổ chức Trung ương cùng đoàn cán bộ đoàn xã qua các thời kỳ đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng, Liệt sỹ xã Cẩm Thành.

Tại buổi gặp mặt cán bộ đoàn truyền thống, các thế hệ cán bộ đoàn xã qua các thời kỳ cùng ôn lại truyền thống 85 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Truyền thống đoàn kết gắn bó, những cống hiến đóng góp của thế hệ cán bộ đoàn xã qua các thời kỳ. Cũng tại buổi gặp mặt các đại biểu là thế hệ cán bộ đoàn xã đi trước đã phát biểu cảm tưởng, chia sẽ những thuận lợi, khó khăn trong chặng đường hoạt động công tác đoàn đã qua. Vui mừng phấn khởi trước những thành tựu, sự đổi mới và phát triển của quê hương.


Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, UVTW Đảng, Phó trưởng ban thường trực Ban tổ chức TW
phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Thanh Bình – UVTW Đảng, Phó trưởng ban Thường trực Ban tổ chức Trung ương đã biểu dương ghi nhận những đóng góp của cán bộ đoàn xã qua các thời kỳ trong thời gian qua. Đồng thời đồng chí Phó trưởng ban tổ chức Trung ương cũng mong muốn tuổi trẻ của xã nhà tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ đoàn, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào hoạt động góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp văn minh.


Đồng chí Nguyễn Thanh Bình – UVTW Đảng, Phó trưởng ban Thường trực Ban tổ chức Trung ương
tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng …


và tặng hoa chúc mừng Đoàn xã Cẩm Thành nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Cũng tại buổi gặp mặt đồng chí Phó trưởng ban Thường trực Ban tổ chức Trung ương cũng đã tặng hoa chúc mừng Đoàn xã nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tặng quà cho Mẹ VNAH và các gia đình chính sách đặc biệt khó khăn trong toàn xã.

Ngọc Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP