Thời Trang

Đón tuần mới cùng công sở hiện đại

Không quá chỉn chu nghiêm túc những trang phục màu sắc hay một chút phá cách ở dáng áo, cách mix đồ…cũng là những trang phục tuyệt vời cùng bạn gái hiện đại tới công sở.


Bạn gái nữ tính, điệu đà thường chọn cho mình những bộ váy liền thân hay chân váy mix cùng áo sơ mi khi tới công sở ngày đầu tuần. Bên cạnh đó, với những công việc không quá gò bó thì quần jeans cá tính, quần màu sắc mix cùng áo sơ mi cách điệu, áo phông bạn gái cũng hoàn toàn có thể diện cho vẻ ngoài thêm năng động và mới mẻ.Từ những món đồ cổ điển, chỉ cần thay đổi một chút trong thiết kế cũng giúp diện mạo bạn hoàn toàn thay đổi. Bởi vậy bạn gái đừng ngần ngại hãy mạnh dạn phá cách một chút để luôn xinh đẹp, nổi bật khi tới công sở.Tham khảo cách mix đồ dưới đây để có sự lựa chọn cho riêng mình bạn nhé.
Quần màu sắc, áo nổi bật bạn vẫn có thể hoàn toàn diện khi tới công sở. Tuy nhiên để không quá màu mè bạn nên chọn trang phục đi cùng có gam màu đơn sắc hoặc nhã nhặn hơn.Nàng công sở hiện đại và có cá tính thường yêu thích chọn phụ kiện đi cùng nổi bật và tinh tế như vòng cổ, hoa tai, vòng tay to bản.
Thảo Lê

2 Sao

  Từ khóa: Công sở

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP