Thể thao

Đội trưởng MU bị đuổi khỏi sân, Anh thua đau Đan Mạch

Harry Maguire nhận thẻ đỏ còn Kyle Walker lại "tặng" cho đối thủ một quả penalty khiến tuyển Anh thất bại trước Đan Mạch ở Nations League 2020/21.

Rạng sáng 15/10 (giờ Hà Nội), tuyển Anh tiếp đón Đan Mạch trên sân nhà Wembley với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọng vẹn.

Đoàn quân của HLV Southgate áp đặt thế trận, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm bên phần sân Đan Mạch với những pha leo biên tạt cánh của Reece James, hậu vệ hiện khoác áo Chelsea. Ở thời điểm nhiều nghĩ rằng bàn thắng với tuyển Anh chỉ là vấn đề thời gian, bước ngoặt đã xảy ra.

Maguire phải nhận hai thẻ vàng phải rời sân khiến Anh thất bại trước Đan Mạch.

Phút 31, Harry Maguire nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân. Trước đó, trung vệ đội trưởng MU đã nhận thẻ vàng đầu tiên ở ngay phút thứ 5. Chưa bao giờ Maguire rơi vào giai đoạn tệ hại như lúc này. Sau scandal ẩu đả ở Hy Lạp, Maguire liên tiếp mắc sai lầm ở cả MU và tuyển Anh.

Điều tồi tệ vẫn chưa dừng lại! Chỉ 3 phút sau khi Maguire bị đuổi khỏi sân, đến lượt trung vệ Kyle Walker tặng cho Đan Mạch một quả phạt đền. Tren chấm 11m, Trên chấm phạt đền, nhạc trưởng Eriksen đã không mắc sai lầm nào để mở tỉ số cho Đan Mạch ở phút 35.

Eriksen ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.


Chỉ với 10 người trên sân, tuyển Anh đã không thể tìm kiếm được bàn gỡ hòa. Recce James vẫn thi đầu nổi bật bằng những pha băng lên dứt điểm hay những quả đá phạt khó, nhưng nỗ lực của cá nhân cầu thủ Chelsea là không đủ.

Thua đau ngay trên sân nhà vì những sai lầm, tuyển Anh thậm chí còn bị rơi xuống vị trí thứ ba, xếp sau chính Đan Mạch và Bỉ. Gareth Southgate và các học trò chỉ còn 2 lượt trận cuối cùng để chính thức định đoạt số phận tại Nations League năm nay.


Anh 0-1 Đan Mạch

Bàn thắng

Đan Mạch: Eriksen (35'-pen)

Thẻ đỏ

Anh: Maguire (31')

Đội hình thi đấu

Anh: Pickford; Walker, Coady, Maguire; James, Rice (Henderson 76'), K.Phillip, Maitland-Niles (Mings 36'); Mount (Sancho 73'), Rashford (Calvert-Lewin 72'), Kane

Đan Mạch: Schmeichel; Wass, Kjaer, Christensen (Joergensen 46'), Skov (Maehle 46'); Delaney, Hojbjerg (Jensen 88'); Poulsen, Eriksen, Braithwaite (Vestergaard 73'); Dolberg (Sisto 37')

Tác giả: Thành An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP