Trong nước

Đoàn Ủy ban quốc phòng và an ninh của Quốc Hội chúc tết Công an Hà Tĩnh

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 18/1 Đoàn Ủy ban quốc phòng và an ninh của Quốc Hội do đồng chí Thiếu tướng Lê Đình Nhường – Phó chủ nhiệm Ủy ban quốc phòng và an ninh của Quốc Hội làm trưởng đoàn đã đến chúc tết CBCS Công an Hà Tĩnh.

Tiếp đoàn có đồng chí đại tá Lê Văn Sao – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc; đại tá Võ Trọng Hùng – Phó giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo các phòng chức năng.

Các đại biểu tham gia tiếp đoàn UBQP và AN của Quốc Hội.Đồng chí Thiếu tướng Lê Đình Nhường – Phó chủ nhiệm Ủy ban QP và AN của Quốc Hội gửi lời chúc tết CBCS Công an Hà Tĩnh

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chuẩn bị đón chào năm mới Đinh Dậu 2017, thay mặt đoàn đồng chí Thiếu tướng Lê Đình Nhường đã gửi lời chúc mừng tới CBCS; chúc Ban giám đốc, CBCS Công an Hà Tĩnh bước sang năm mới dồi dào sức khỏe, ra sức thi đua lập nhiều chiến công mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững ANCT, TTATXH trên địa bàn, phục vụ tốt sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.  Trước mắt tập trung lực lượng giữ vững ANCT, TTATXH trước, trong và sau tết, không để đột xuất, bất ngờ xẩy ra, để nhân dân vui xuân, đón tết an lành, hạnh phúc.

Đồng chí Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh cảm ơn những tỉnh cảm của đoàn dành cho CBCS Công an Hà Tĩnh 

Đồng chí đại tá Lê Văn Sao – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, những tình cảm của Ủy Ban quốc phòng và an ninh của Quốc Hội, cá nhân đồng chí Thiếu tướng Lê Đình Nhường và các thành viên trong đoàn đã dành cho Công an Hà Tĩnh. Nhân dịp này đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cũng đã báo cáo với đoàn về tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh; công tác đảm bảo ANCT, TTATXH trong thời gian qua của lực lượng vũ trang nói chung và lực lượng Công an nói riêng. Đến thời điểm hiện nay, lực lượng Công an đã hoàn thành việc triển khai các mặt công tác Công an trong năm 2017; Công an tỉnh đang triển khai đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm; tăng cường lực lượng bám nắm địa bàn, cơ sở chủ động nắm chắc tình hình, diễn biến liên quan đến ANTT; quân số luôn thường trực sẳn sàng chiến đấu, kịp thời giải quyết các vụ xẩy ra, giữ vững ANCT, TTATXH trên địa bàn trước, trong và sau Tết.

Đồng chí Thiếu tướng Lê Đình Nhường tặng quà  và chúc tết CBCS công an Hà Tĩnh

VĂN HÙNG – ANH CƯỜNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP