Mời gọi đầu tư

Đoàn cựu chiến binh, doanh nghiệp Hàn Quốc thăm Hà Tĩnh

Sáng 10/5, Đoàn Hội Cựu chiến binh Hàn Quốc do ông Shim Jac Yeoa – Chủ tịch hội làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo một số tập đoàn, công ty Hàn Quốc đã đến tham quan và làm việc tại Hà Tĩnh.

Trong sáng nay, đoàn đã đến chào xã giao lãnh đạo huyện Thạch Hà và tham dự lớp tập huấn điều phối viên, tư vấn viên cho lãnh đạo cốt cán 2 xã Thạch Đài và Thạch Khê.

Đoàn cựu chiến binh, doanh nghiệp Hàn Quốc thăm Hà Tĩnh

Đoàn công tác tham dự lớp tập huấn điều phối viên, tư vấn viên cho lãnh đạo cốt cán 2 xã Thạch Đài và Thạch Khê

Thay mặt đoàn công tác, ông Shim Jac Yeoa – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Hàn Quốc gửi lời cảm ơn chân thành trước sự đón tiếp nồng hậu của tỉnh Hà Tĩnh.

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến Hà Tĩnh, nhưng trước khi đến đây, chúng tôi đã tìm hiểu khá kỹ về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của các bạn. Thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, chúng tôi được biết Hà Tĩnh là địa phương có vị trí chiến lược quan trọng, nằm ở trung tâm khu vực Bắc Trung bộ, có nguồn tài nguyên phong phú…” – ông Shim Jac Yeoa chia sẻ.

Đoàn cựu chiến binh, doanh nghiệp Hàn Quốc thăm Hà Tĩnh

Lãnh đạo Văn phòng Điều phối nông thôn mới Hà Tĩnh, huyện Thạch Hà tặng hoa chúc mừng đoàn.

Ấn tượng với sự năng động của Hà Tĩnh cũng như kết quả phát triển nhanh, toàn diện của địa phương, các thành viên trong đoàn công tác mong muốn thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai bên, trước mắt sẽ triển khai thành công Dự án “Đèn LED chiếu sáng tại các địa phương ven biển Hà Tĩnh”.

Đoàn cựu chiến binh, doanh nghiệp Hàn Quốc thăm Hà Tĩnh

Đoàn cựu chiến binh, doanh nghiệp Hàn Quốc trao tặng phần thưởng cho các học viên xuất sắc trong lớp tập huấn điều phối viên, tư vấn viên

Được biết, trong chuyến đi này, các thành viên của đoàn công tác sẽ phối hợp với Đoàn Nông thôn mới Quốc tế của Hàn Quốc tiến hành hợp tác, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình triển khai nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới.

Ngô Tuấn/ Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP