Cư Dân Mạng

Điều tra vụ nữ sinh bị đánh hội đồng trước sự cổ vũ của nhiều người

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền một clip nữ sinh bị đánh hội đồng, xé áo. Được biết, công an huyện An Dương, TP. Hải Phòng đang vào cuộc điều tra vụ việc này…

Tối ngày 19/12, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm khoảng 4-5 bạn nữ mặc áo học sinh túm tóc, đánh đập, xé toạc áo rất dã man. Sau khi hành hạ nạn nhân, nhóm nữ này còn bắt nạn nhân quỳ xuống đất xin lỗi.

Lời thoại trong đoạn clip thể hiện, cô gái kia bị “ăn đòn hội đồng” vì đã xen vào chuyện tình cảm của bạn và lên facebook chửi bạn. Đặc biệt, nhóm mặc quần áo nữ sinh có những lời nói thô tục, rất vô văn hóa.

Sau khoảng gần 2 phút nữ sinh bị hứng chịu trận đòn “hội đồng” và những lời chửi bới, lăng mạ, một nam thanh niên đã xuất hiện can ngăn. Sau khi đoạn clip trên được đăng tải đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tất cả đều bức xúc, lên án, phê phán cách hành xử của nhóm nữ sinh này.

Sau khi bị đánh, nữ sinh phải quỳ xuống xin lỗi nhóm đối tượng (Ảnh cắt từ clip).

Thông tin ban đầu, quá trình xác minh của công an cho thấy, nhóm nữ sinh này có mặc áo của trường THPT dân lập Tân An, xã An Hưng, huyện An Dương. Thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng tháng 6/2016, ở bên ngoài trường học.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo công an huyện An Dương (TP.Hải Phòng) cho biết: “Ngay sau khi trên mạng xã hội tối 19/12 xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh được cho là học tại Trường THPT dân lập Tân An, huyện An Dương bị một nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng một cách dã man trước sự chứng kiến, cổ vũ của nhiều học sinh khác, công an huyện An Dương đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ”.

Quá trình xác minh bị hại cũng như nhóm đối tượng gây ra vụ việc trên đang được công an huyện An Dương thụ lý, giải quyết.

Minh Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP