Pháp luật

Điều tra người đàn ông tử vong trong tư thế bị trói

Liên quan đến vụ người đàn ông tử vong trong tư thế bị trói tại nhà kho của Công ty Thành Nam (ở huyện Thường Tín, Hà Nội), bước đầu, cơ quan chức năng xác định, 5 nghi can tham gia bắt giữ và đánh đập nạn nhân.

Ngày 30/8, Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) thông tin, đang điều tra, làm rõ một người đàn ông tử vong tại khu vực nhà kho của Công ty Thành Nam (có trụ sở tại xã Hà Hồi, huyện Thường Tín).

Trước đó, khoảng 11h45’ ngày 29/8, Công an huyện Thường Tín nhận được tin báo về trường hợp một người đàn ông tử vong trong tư thế bị trói tại khu vực nhà kho của Công ty Thành Nam.

Qua hình ảnh camera an ninh, cơ quan công an xác định, 5 nghi can bắt giữ, đánh đập nạn nhân (ảnh chụp từ camera an ninh).

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thường Tín đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

Danh tính người đàn ông tử vong được xác định là Ngô Thành Tr. (SN 1985, trú tại Phú Cốc, xã Hà Hồi, huyện Thường Tín).

Thông tin bước đầu cho biết, khoảng 10h ngày 29/8, Tr. đột nhập vào kho của Công ty Thành Nam có hành vi trộm cắp thì bị một số người quanh khu vực phát hiện, bắt giữ và đánh đập.

Cơ quan chức năng xác định, có 5 người có liên quan tham gia bắt giữ, đánh đập khiến Ngô Thành Tr. tử vong.

Cơ quan công an đã triệu tập nhóm 5 người này đến trụ sở để điều tra làm rõ, gồm: Nguyễn Trọng Nam (SN 1986), Phạm Văn Thái (SN 1998), Đỗ Hòa (SN 1995), Tào Văn Trường (SN 1999) và Hoàng Văn Tuyến (SN 1998). Cả 5 đối tượng này đều là công nhân, tạm trú tại xã Hà Hồi (huyện Thường Tín).

Vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Thường Tín phối hợp với các đơn vị chức năng của CATP Hà Nội khẩn trương điều tra làm rõ.

Tác giả: N.Minh

Nguồn tin: Báo BVPL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP