Giải trí

Diệp Lâm Anh xác nhận chồng thiếu gia ngoại tình, lộ danh tính "tiểu tam"

Lùm xùm hôn nhân của Diệp Lâm Anh đang là tâm điểm sự chú ý của cư dân mạng.

Thời gian vừa qua, ồn ào hôn nhân giữa vợ chồng Diệp Lâm Anh - Đức Phạm nhận được rất nhiều sự quan tâm vì nghi vấn có người thứ 3 xuất hiện. Đáng chú ý, mới đây, khi chia sẻ với Ngoisao.net, Diệp Lâm Anh đã xác nhận thông tin chồng đại gia ngoại tình, "tiểu tam" chính là nữ diễn viên xuất hiện với chồng cũ, người được réo gọi suốt những ngày vừa qua. Khi thấy hình ảnh chồng xuất hiện bên diễn viên này, Diệp Lâm Anh đã rất suy sụp vì đó là thời điểm cô đang cố gắng cứu vãn hôn nhân. Cùng với việc chồng cũ xác nhận việc hôn nhân đổ vỡ ngay đúng ngày sinh nhật của con khiến nữ người mẫu không thể chịu đựng thêm.

Diệp Lâm Anh kể thêm việc từng nói chuyện với nhân tình của chồng nhưng người này khẳng định vì cô và chồng đã ly thân nên vẫn sẽ tiếp tục qua lại. Thông tin trên khiến nhiều người "sốc toàn tập". Ngoài ra, Diệp Lâm Anh còn chia sẻ hiện tại đã buông tay hoàn toàn, không còn níu kéo và hy vọng hàn gắn gì nữa. "Sau khi rời nhà chồng, tôi không còn giấu giếm chuyện vợ chồng rạn nứt, ly thân", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh xác nhận chồng ngoại tình, hôn nhân không thể cứu vãn

Qua những gì Diệp Lâm Anh chia sẻ, dân tình đổ dồn sự chú ý vào diễn viên Quỳnh Thư. Trước đó, dân tình xôn xao clip Quỳnh Thư diện váy ngủ bước ra từ nhà riêng cùng chồng của Diệp Lâm Anh

Quỳnh Thư đi chơi với chồng Diệp Lâm Anh hôm 20/10

Đi du lịch Phú Quốc hồi cuối năm 2021

Sáng 10/1, Diệp Lâm Anh thông báo ly thân, dọn ra khỏi nhà chồng được 1 tuần

Tác giả: Pyo

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP