Giải trí

Diễn viên Hải Đăng qua đời

Nam diễn viên qua đời do bị đuối nước. Hải Đăng từng là ca sĩ và sau này chuyển hướng trở thành diễn viên.

Trao đổi với Zing, Kim Hoàng - bạn gái của Hải Đăng - cho biết nam diễn viên mất vào chiều 16/2 tại Nha Trang (Khánh Hòa). "Anh Đăng mất lúc 17h ngày 16/2. Ba mẹ anh đang ở nhà tôi để lo hậu sự. Bây giờ, mọi người vẫn đang chờ làm thủ tục, giấy tờ mới đưa anh về TP.HCM", cô nói.

Kim Hoàng kể Hải Đăng tới Nha Trang thăm cô. Khoảng 16h30 hôm 16/2, cô và Hải Đăng đưa cháu đi tắm biển.

"Anh ấy đưa cháu xuống tắm biển. Tôi ngồi ở trên bờ, vẫn nhìn theo hai chú cháu. Nhưng một hồi, cả hai bị cuốn đi. Ban đầu tôi tưởng anh giỡn với mình. Sau đó, cảm thấy không ổn, tôi la hét cầu cứu người giúp đỡ. Có một người ra cứu nhưng không thể kéo anh vào được. Cuối cùng, tôi liều ra và đưa anh vào bờ. Cháu tôi mặc áo phao nên được đưa vào an toàn", cô nhớ lại.

Hải Đăng qua đời vì đuối nước.


Kim Hoàng cho biết cô và Hải Đăng cùng là diễn viên ở TP.HCM. Cả hai yêu nhau 2 năm qua.

"10 ngày trước, anh mới cầu hôn tôi. Chúng tôi đang rất hạnh phúc. Thế mà...", cô nghẹn ngào chia sẻ.

Sự ra đi của Hải Đăng ở tuổi 35 khiến đồng nghiệp thương tiếc. Hoàng Rapper chia buồn: "Nửa đêm nghe tin dữ mà không thể tin được. Đăng còn quá trẻ, tình yêu cũng chuẩn bị bước sang một trang mới. Tham gia cùng nhau một chương trình, tôi quý bạn vì sự lịch thiệp, lễ phép và yêu nghề. Xin chia buồn cùng gia đình. Thật sự quá đột ngột và đau lòng".

Hải Đăng tốt nghiệp lớp K14, trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Anh từng khởi nghiệp với vai trò ca sĩ trước khi chuyển hướng trở thành diễn viên. Anh đóng nhiều nhiều phim truyền hình, sitcom và điện ảnh. Gần đây, anh tham gia phim Sắc đẹp dối trá.

Tác giả: T. An - Hải Thanh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP