Giải trí

Diện vest đen lịch lãm, Sơn Tùng M-TP đốn tim fan trong clip mới

Sơn Tùng thường xuyên diện những bộ suit lịch lãm, và sở thích này tiếp tục được khẳng định khi anh xuất hiện trong clip mới với bộ vest đen cách điệu.

Sau thành công của MV Hãy trao cho anh, khán giả vẫn tò mò và mong chờ những dự án, hoạt động tiếp theo của Sơn Tùng M-TP. Vì vậy, “nhất cử nhất động” của nam ca sĩ đều được fan theo dõi sát sao.

Sơn Tùng M-TP lịch lãm trong bộ vest đen, tạo điểm nhấn bằng bộ cúc đồng.

Mới đây, sự xuất hiện của Sơn Tùng trong một đoạn clip ngắn khiến các Sky đứng ngồi không yên. Trong clip, Sơn Tùng diện bộ trang phục mang phong cách cổ điển, sang trọng và cùng thần thái cuốn hút quen thuộc. Hình tượng trong clip đã đốn tim không ít fan nữ.

Sơn Tùng vẫn duy trì thần thái lạnh lùng, cuốn hút trong clip mới.

Để lại ý kiến trên các trang mạng xã hội, nhiều fan cho rằng chỉ vài giây lên hình ngắn ngủi cũng đã lột tả được phong thái chanh sả của “sếp”. Clip là đoạn teaser quảng bá sản phẩm mới nhất Reno2 Series của Oppo, với sự xuất hiện đặc biệt của Sơn Tùng. Nam ca sĩ dường như đang tìm kiếm gì đó cùng chiếc điện thoại trên tay.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong đoạn teaser quảng bá sản phẩm mới nhất Reno2 Seriescủa Oppo.

Với vai trò đại sứ thương hiệu của Oppo, sự xuất hiện của giọng ca Hãy trao cho anh trong MV chính thức củaReno2 Series hứa hẹn hấp dẫn tín đồ công nghệ thời gian tới. Đây cũng là sự kết hợp đầy hứa hẹn giữa Sơn Tùng và Oppo trong việc mang đến các sản phẩm sáng tạo dành riêng cho giới trẻ, đặc biệt khi nam ca sĩ đã có tầm ảnh hưởng không chỉ trong nước mà ở cả quốc tế.

Sự xuất hiện bất ngờ của Sơn Tùng trong teaser khiến nhiều fan hâm mộ và cộng đồng mê công nghệ dự đoán, Oppo Reno2 Series sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam trong tháng 10 này.

Sơn Tùng đang tìm kiếm điều gì, và Oppo Reno2 Series sẽ mang đến những tính năng nào dành cho người dùng? Câu trả lời sẽ được hãng giải đáp trong đoạn video clip chính thức phát hành vào ngày 6/10.

Tác giả: Giang Tiểu San

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Sơn Tùng M-TP

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP