Pháp luật

Diễn biến vụ 20 khách 'vui vẻ' cùng 2 tiếp viên khỏa thân giữa đại dịch

UBND phường Tân Phong, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính không đeo khẩu trang với 9 người, riêng các trường hợp khác vẫn chưa lên làm việc. Hiện chủ quán karaoke Thu Hằng đang bỏ trốn.

Trưa 23-6, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Bùi Minh Quang, Chủ tịch UBND phường Tân Phong cho biết phường đã mời chủ quán, quản lý quán karaoke và những người tụ tập, "vui vẻ" cùng 2 nữ nhân viên khỏa thân tại quán karaoke Thu Hằng lên làm việc.

Tuy nhiên, chỉ có quản lý quán và 9 người khác tới phường. Bước đầu, UBND phường đã lập hồ sơ và ra quyết định xử phạt 9 người về vi phạm hành chính không đeo khẩu trang nơi công cộng, mức phạt 2 triệu đồng/người.

Về hành vi tụ tập quá 10 người tại nơi công cộng, Chủ tịch UBND phường Tân Phong cho hay phường đã lập biên bản nhưng hiện chủ quán "bỏ trốn", không hợp tác nên chưa thể ra quyết định xử phạt.

Quán karaoke Thu Hằng nơi 2 tiếp viên nữ khỏa thân phục vụ 20 khách

Về hướng xử lý trường hợp chủ quán "bỏ trốn", ông Quang nói sẽ xác định ai là chủ đất quán karaoke trên, sau đó mời người này lên làm việc. UBND phường sẽ ra quyết định xử lý khi chủ quán karaoke tiếp tục không hợp tác.

Về các hành vi khác của chủ quán như để tiếp viên thoát y nhảy múa trong quán karaoke... thuộc thẩm quyền xử lý của UBND TP Biên Hòa, phường đang củng cố hồ sơ để gửi lên UBND TP xử lý.

Theo UBND phường, vào những năm 2017, 2018, 2019, quán karaoke tên Thu Hằng, cũng địa chỉ trên từng bị UBND phường lập biên bản nhiều lần vi phạm hành chính về hoạt động quá giờ quy định, vi phạm phòng cháy chữa cháy.

Từ năm 2020 đến nay, quán vẫn giữ nguyên tên Thu Hằng nhưng đổi sang người khác. Qua công tác kiểm tra, UBND phường cũng đã phát hiện các dấu hiệu vi phạm nhưng chưa đủ cơ sở xử lý.

Như đã đưa tin, gần 23 giờ đêm 19-6, các đội nghiệp vụ Công an TP Biên Hòa phối hợp cùng Công an phường Tân Phong ập vào kiểm tra hành chính quán Karaoke "Thu Hằng".

Tại đây, công an phát hiện cơ sở đang tấp nập với khoảng 20 khách và nhân viên đang hát karaoke. Đặc biệt, tại một phòng hát có 2 nhân viên nữ thoát y, không mảnh vải che thân để phục vụ nhảy múa và hát với khách. Các nhân viên thoát y khỏa thân khai nhận đã thỏa thuận với chủ cơ sở để thực hiện hành vi nhảy múa thoát y với khách nam, với mục đích thu hút khách và được nhận khoản tiền "bo" từ khách.

Để đối phó với lực lượng chức năng, chủ cơ sở cho tắt đèn và khóa cửa sau khi đón khách vào bên trong và bố trí người canh gác rất cẩn mật.

Tác giả: Nguyễn Tuấn

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP