Tin trong nước

Đi tìm người yêu, cô gái trẻ bị hai thanh niên cưỡng hiếp, cướp của

Sau khi tan giờ làm Y. đến thị Trấn Thắng (Bắc Giang) tìm người yêu, khi đến đây Y. bị hai đối tượng lừa quen biết với người yêu rồi chở vào đồi vắng hãm hiếp, cướp tài sản.

Tin tức từ Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang), cơ quan CSĐT vừa phá nhanh một vụ án hiếp dâm, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn huyện. Hai đối tượng bị bắt là Nguyễn Thành Bắc (20 tuổi) và Trương Hùng Thế (28 tuổi, đều trú tại xã Thường Thắng (Hiệp Hòa).

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 13/7, chị Y. (21 tuổi), trú tại huyện Phổ Yên, Thái Nguyên, là công nhân của Công ty Sam Sung, sau khi tan giờ làm đã đi xe của Công ty về xã Thường Thắng (Hiệp Hòa, Bắc Giang) tìm bạn trai, nhưng sau đó không liên lạc được với bạn.

Thời điểm đó, đối tượng Nguyễn Thành Bắc và Trương Hùng Thế đi chơi từ Thị trấn Thắng (Hiệp Hòa) về gặp Y.. Khi đi qua hai đối tượng thấy Y. khoác túi và sử dụng điện thoại nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

Sau một hồi làm quen và biết được Y. đang đi tìm người yêu ở đây Bắc và Thế lừa chị Y. là có quen và biết nhà bạn trai Y. và nói lên xe đèo đến nhà bạn trai. Do thông thạo địa hình nên hai đối tượng đèo Y. đến bãi đất trống thuộc địa phận thôn Gò Pháo, xã Hợp Thịnh để cướp tài sản.

Đi tìm người yêu, cô gái trẻ bị hai thanh niên cưỡng hiếp, cướp của - Ảnh 1

Hai đối tượng và tang vật vụ án tại cơ quan công an.

Đến đây, Bắc đứng ngoài cảnh giới, Thế không chế chị Y., cướp tài sản và cưỡng hiếp. Trong lúc đang “hành sự” thấy có tiếng xe máy Thế cùng Bắc bỏ chạy và lấy đi 1 chiếc điện thoại Sam Sung, 1 túi xách bên trong có 600 nghìn đồng và nhiều vật dụng, giấy tờ của Y..

Sau khi hai đối tượng bỏ chạy, chị Y. đã đến cơ quan công an trìnhbáo. Nhân được tin báo công an huyện Hiệp Hòa đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến đêm ngày 16/7, Công an huyện Hiệp Hòa đã bắt giữ hai đối tượng Bắc và Thế.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi gây án, hai đối tượng đã chia nhau tài sản cướp được và cất giấu một số tang vật vụ án tại Trạm điện 500kv thuộc địa phận xã Đại Thành.

Theo một số người dân ở đây cho biết, khu vực hai đối tượng hãm hiếp, cướp tài sản của chị Y. là khu vực đồi trống, không có người qua lại. Vào thời điểm chị Y. bị cưỡng hiếp lại là đêm khuya nên càng không có ai qua lại nên hai đối tượng càng có cơ hội hành động.

Được biết, cả hai đều nghiện ma túy, trong đó Trương Hùng Thế có một tiền án về tội cướp tài sản.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ theo trình tự của pháp luật.

Xuân Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP