Thể thao

Đâu sẽ là đội hình cực khủng giúp ĐTQG Việt Nam đánh bại "bầy voi chiến"

Vào ngày 19/11 tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ tái ngộ với ĐTQG Thái Lan ở trận đấu lượt về vòng loại World Cup 2022. Ở trận đấu lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0. Bởi vậy, chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ tung ra những quân bài mạnh nhất để có thể đánh bại được người Thái ngay trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Sau chiến thắng trước ĐTQG UAE với tỷ số 1-0, thầy trò HLV Park Hang-seo đang có tâm lý cực kỳ thoải mái và hưng phấn. Còn ĐTQG Thái Lan cũng đặt mục tiêu rất cao trong việc đánh bại chúng ta để đòi lại ngôi nhất bảng bởi ở trận đấu trước, đội bóng này đã bất ngờ để thua "những chú hổ Mã Lai" với tỷ số 1-2.

Vậy nên trận tái đầu giữa hai đội vào ngày 19/11 tới đây được dự đoán sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn bởi cả hai đội đều muốn giành trọn vẹn 3 điểm sau khi trận đấu này khép lại. Sẽ không quá khó để dự đoán đội hình ra quân của ĐTQG Việt Nam trong trận đấu tới.

HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình nào để giúp ĐTQG Việt Nam có thể đánh bại được người Thái?

Ở vị trí trấn giữ khung thành, Văn Lâm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu và khó có thể thay thế. Với kinh nghiệm của Văn Lâm tại Thai League, hy vọng rằng thủ thành này sẽ tìm ra phương án khắc chế hàng tấn công "Voi chiến". Trong tất cả các đội bóng tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, chỉ có duy nhất ĐTQG Việt Nam là đội bóng phải nhận số bàn thua ít nhất.

Tính từ đầu giải đến giờ, chúng ta mới chỉ để thùng lưới duy nhất một bàn trong trận thắng với tỷ số 3-1 trước Indonesia. Điều này cho thấy hàng phong ngự của "những chiến binh sao vàng" đang thi đấu thực sự kín kẽ và chắc chắn với sự cơ động và hiểu ý của bộ ba Ngọc Hải, Duy Mạnh và Tiến Dũng.

Vì thế trong cuộc tiếp đón ĐTQG Thái Lan sắp tới, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng vẫn sẽ giữ nguyên bộ ba trung vệ này. Hai hành lang cánh của chúng ta vẫn sẽ là Trọng Hoàng và Văn Hậu. Bộ đôi này có khả năng lên công về thủ cực tốt nên ở thời điểm hiện tại, rất khó để tìm kiếm ra cầu thủ nào khác có khả năng thay thế.

Tuấn Anh và Hùng Dũng với những gì đã thể hiện trong chiến thắng của ĐTQG Việt Nam trước đại diện đến từ tây Á là UAE khả năng cao cũng sẽ được HLV Park Hang-seo đặt niềm tin và điền tên vào đội hình xuất phát. Có thể hàng công của chúng ta sẽ có đôi chút thay đổi. Văn Toàn nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ để nhường chỗ cho Công Phượng. Bởi lẽ trong một thế trận chặt chẽ thì khả năng bứt tốc của Văn Toàn là rất ít. Chúng ta cần một cầu thủ có khả năng tạo đột biến và rê dắt tốt như Công Phượng để làm loạn nhịp hàng thủ đối phương.

Quang Hải vẫn sẽ án ngữ một vị trí trên hàng công bởi anh luôn là mẫu cầu thủ có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào. Vị trí trung phong cắm khả năng sẽ không có thay đổi khi Tiến Linh vẫn đang thi đấu tốt và tỏ ra đang có duyên khi anh được triệu tập lên ĐTQG.

Đội hình ra quân dự kiến:

Văn Lâm, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Quang Hải, Tiến Linh, Công Phượng.

Tác giả: Uông Đàm Linh

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP