Giáo dục

Đánh học sinh bầm tay vì viết bài chậm: 'Chỉ đánh nhẹ'

Ông Lâm cho biết, cô giáo đã dùng thước nhựa đánh nhẹ vào bả vai của em học sinh đó nhưng em này không khóc.

Liên quan đến thông tin cô giáo đánh học sinh lớp 4 bầm tay vì viết bài chậm, ngày 30/5, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Thế Lâm, Trưởng phòng GD-ĐT TP.Nam Định (tỉnh Nam Định) xác nhận và cho biết, sự việc xảy ra ở Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu.

Ông Lâm cho biết, sau khi nắm bắt được thông tin, phía nhà trường đã xuống gia đình học sinh để xác minh sự việc.

"Cô giáo này đã dùng thước nhựa của học sinh đánh nhẹ vào bả vai của cháu nhưng cháu không khóc.

Khi về mẹ cháu thay quần áo mới thấy có vết bầm nên đã chia sẻ với một người dì ở bên Nhật và người dì này đã chia sẻ thông tin lên mạng xã hội chứ gia đình chưa phản ánh với nhà trường. Hiện tại cô giáo này cũng đã xin lỗi học sinh và gia đình em này", ông Lâm thông tin.

Hình ảnh học sinh lớp 4 với vết bầm tím xuất hiện trên tay

Theo ông Lâm, nhà trường cũng đã yêu cầu cô giáo kiểm điểm, tường trình lại sự việc và đình chỉ công tác giảng dạy của cô giáo này. Còn về phía gia đình học sinh không có ý kiến gì, gia đình đã gỡ bài đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó, nhiều người chia sẻ hình ảnh kèm theo thông tin về việc một nữ học sinh lớp 4 ở Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu bị cô giáo đánh tím bầm một bên tay.

Theo nội dung bài chia sẻ: “Do bút của cháu bị hết mực nên viết bài chậm. Cô giáo đánh nhẹ từ hôm trước nhưng đến khi về nhà tắm, cháu mặc áo che đi không cho gia đình biết.

Hôm sau đi học, cô giáo tiếp tục đánh cháu. Khi về nhà, thấy cháu giơ tay lên kêu đau, mẹ mới hỏi thì cháu bảo bị ngã.

Khi cháu mặc áo ba lỗ, cả nhà thấy rõ vết bầm thì cháu mới khai thật là do cô giáo đánh. Cháu em bản chất đã hiền lành nhút nhát. Đánh thế này không ăn thua gì nhưng tổn hại mặt tinh thần của cháu”.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP