Giải trí

Đanh đá số 1 Vbiz, vì sao Trang Trần đốn gục chồng Việt kiều?

Từng gây nhiều scandal vì tính khí nóng nảy và đanh đá, nhưng Trang Trần vẫn được chồng Việt kiều yêu thương, ủng hộ. Tuy nhiên mới đây rộ nghi vấn cặp đôi rạn nứt.

Mặc dù đã giải nghệ từ nhiều năm nay nhưng Trang Trần vẫn là cái tên gây chú ý. Cô từng phát ngôn động chạm loạt mỹ nhân tố Trường Giang trăng hoa: “ Đừng bật nắp quan tài nữa các bánh bèo thanh cao".

Trang Trần từng chỉ trích biên đạo múa Phạm Lịch khi cô này tố nam ca sĩ Phạm Anh Khoa sàm sỡ cô trong chương trình "Trời sinh một cặp": "Phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ rất bực, nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Tưởng hiếp dâm mà dễ à? Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu. Cái nghề vào showbiz sớm nhất là nghề múa và dancer. Chưa kể cô đó còn là biên đạo múa nổi tiếng".

Phát ngôn của Trang Trần khiến nhiều người mẫu và nghệ sĩ như Xuân Hương, Hoa hậu H'Hen Niê, Quán quân Next Top Hương Ly, người mẫu kiêm stylist Nhã Trúc… lên tiếng phản đối.

Trang Trần còn cho rằng đa số người mẫu Việt sống dựa trên nghề bán dâm: "Phải có 40% chân dài theo đại gia".

Tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014, cựu người mẫu cũng thể hiện tính khí nóng nảy và thường xuyên tranh cãi, nói những câu nói, hành động gây tổn thương cho bạn chơi là Hiếu Nguyễn. Thậm chí tại chặng đua ở Huế, Trang Trần còn hất tung 20 chiếc nón lá, va vào Hiếu Nguyễn khiến anh bị mẻ một chiếc răng.

Năm 2017, Trang Trần live stream trên facebook cá nhân mắng chửi nghệ sĩ Xuân Hương vì có tài khoản facebook Lê Xuân Hương vào live stream của cô và chê “vô văn hóa”. Chân dài này còn dọa tới tận nhà xử lý đàn chị.

Vài năm gần đây, ngoài bán bún đậu, Trang Trần còn bán online và cứ khách nào hỏi không đúng ý, hoặc chê bai, nói xấu là y như rằng cô mắng chửi khách đó không thương tiếc.

Cô đến tận nhà anti-fan dằn mặt, gọi điện thoại xử lý những người bom hàng, hoặc nói xấu mình trên facebook cá nhân.

Mới đây nhất, cựu người mẫu sinh năm 1985 còn về tận nhà một anti-fan ở Đồng Nai ngay giữa đêm để “quyết đấu” khi người này nói xấu Trang Trần và có thái độ thách thức.

Mặc dù ghê gớm, đánh đá như vậy, nhưng Trang Trần lại được chồng Việt Kiều, Louis Trần rất yêu chiều và luôn đứng về phía vợ khi xảy ra sự vụ gì.

Tháng 2/2020, nhân dịp sinh nhật lần thứ 35 của vợ, Louis Trần trải lòng trên trang cá nhân, theo đó anh yêu vợ không phải vì cô dịu dàng, đẹp, nết na, nhu mì mà vì cô là người có tâm.

"Bạn bè tôi hay hỏi: 'Nó đẹp không?'. Không! 'Dịu dàng không?'. Không! Nết na, nhu mì lại càng không... 'Rồi nó có cái gì?'. Trái tim! Đến giờ phút này đây, tôi luôn hỏi bản thân: Tôi yêu gì ở em? Xin thưa, không một thứ gì ngoài con tim của em, và vì đó là em. Mỗi lần tôi bên em, em có chì chiết, mắng nhiếc, trách móc, tôi cũng chỉ im lặng…”, chồng Trang Trần giãi bày trên trang cá nhân.

Trang Trần khiến chồng mê như điếu đổ bởi trong mắt anh cô là một người sống thật: “Tôi đã từng thấy em ngồi góc chùa khóc, tôi đã thấy em trong bộ đồ lam, tôi đã thấy em trong đôi dép kẹp, tôi đã thấy em khuân từng bao gạo, từng bộc quần áo từ thiện, không son phấn loè loẹt, chẳng điểm tô mặt mày, tóc buộc thật gọn gàng”.

Về phía Trang Trần, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, cô khẳng định, sở dĩ mình được chồng yêu chiều như vậy là vì cô có được sức mạnh mà không phải người phụ nữ nào cũng có, đó là sự tự chủ.

“Sức mạnh của tôi là sức mạnh rất đặc biệt. Đó là sức mạnh tự chủ. Người đàn bà tự chủ sẽ có một sức mạnh và sức hấp dẫn cực kỳ đặc biệt, người đàn ông sẽ không cảm thấy bị gánh nặng bởi người đàn bà đó, và họ cảm thấy rất an tâm với người song hành cùng mình trong cuộc đời. Nếu như mai này họ có ngã xuống thì người đàn bà kia vẫn chăm lo tốt đẹp cho các con", Trang Trần tự tin nói.

Ngoài ra, Trang Trần cho biết, dù ở ngoài xã hội cô gai góc, ăn nói bỗ bã, sẵn sàng đáp trả những kẻ nói xấu mình, nhưng với chồng, gia đình và những người yêu thương cô luôn có cách đối xử tinh tế, mềm mại. Chính vì thế mà Louis Trần rất yêu thương và tôn trọng vợ.

Trang Trần và Loius Trần quen nhau trong thời gian tham gia hội từ thiện chùa Giác Nguyên. “Tôi hay nổi khùng, thậm chí luyên thuyên kể chuyện bị chơi xấu cho anh nghe, nhưng anh chỉ cười. Anh nói, anh không quan tâm và tình nguyện làm cái bị cho tôi đấm để xả tức giận", Trang Trần nhớ lại kỷ niệm một thuở với Louis.

Cùng có tâm nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nên Trang Trần và Louis dần dần gắn bó hơn. Năm 2015, cả hai có con gái đầu lòng và cùng nhận nuôi một bé trai bị khuyết tật. Tuy nhiên hiện cả hai vẫn đang sống ở hai nơi, Louis ở Mỹ còn Trang Trần và hai con ở Việt Nam.

Mặc dù sống xa nhau nửa vòng trái đất nhưng vợ chồng Trang Trần vẫn thường xuyên liên lạc qua Facetime. Thỉnh thoảng chồng cô lại về Việt Nam đưa vợ con đi du lịch.

Tuy nhiên mới đây Trang Trần dính nghi vấn rạn nứt tình cảm với ông xã khi chia sẻ status ẩn ý: "Em không khóc bởi sự tổn thương anh gây ra đã là quá nhiều, chưa bao giờ thấy lòng nhẹ bấc. Đêm nay đưa ra một cảm xúc chính xác nhất: Buông!". Hiện tại, Trang Trần vẫn chưa lên tiếng về ồn ào chuyện tình cảm.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP