Video

Đang yên đang lành, người phụ nữ tháo khẩu trang rồi nhổ nước bọt vào nhân viên bán hàng

Khi nhân viên bán hàng đang tư vấn sản phẩm nhiệt tình, người phụ nữ trung niên liền tháo khẩu trang rồi nhổ nước bọt vào mặt cô mặc dù chẳng có lý do gì.

Dịch Covid-19 đang hoành hành trên khắp thế giới, nhiều người đeo khẩu trang và khử trùng cẩn thận để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như những người xung quanh. Tuy nhiên, một số người lại bất chấp mọi cảnh báo, không chịu đeo khẩu trang, thậm chí là nhổ nước bọt vào người khác như người phụ nữ này.

Video: Người phụ nữ nhổ nước bọt vào mặt nhân viên bán hàng

Mới đây, cư dân mạng HongKong đang truyền tay nhau đoạn video quay cảnh một người phụ nữ nhổ nước bọt vào mặt nhân viên bán hàng giữa đại dịch Covid-19. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 8h tối 28/2 tại một cửa hàng bán lẻ ở thành phố Thượng Thủy, HongKong.

Đoạn video cho thấy một người phụ nữ trung niên mặc áo hồng, đeo kính và balo, đeo khẩu trang đang dừng lại tại quầy bán dầu gội đầu của cửa hàng. Dường như không biết rõ từng loại sản phẩm nên người phụ nữ yêu cầu nhân viên bán hàng tới để tư vấn cho mình.

Đang tư vấn sản phẩm, nữ nhân viên bán hàng bị người phụ nữ nhổ nước bọt vào mặt.

Trong khi nữ nhân viên đang nhiệt tình tư vấn thì người phụ nữ đột nhiên kéo khẩu trang xuống, nhổ nước bọt vào mặt nhân viên bán hàng. Ban đầu, nữ nhân viên không chú ý đến và tiếp tục tư vấn, giải thích công dụng của từng sản phẩm. Sau khi liếc mắt nhìn trộm vào camera an ninh, người phụ nữ này lại nhổ nước bọt vào nữ nhân viên. Lúc này, nữ nhân viên mới phát hiện ra hành vi của khách hàng và ngay lập tức nhảy sang một bên để né tránh.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhanh chóng gây ra một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Một số người bình luận: “Chuyện gì đang xảy ra vậy? Người phụ nữ kia mắc bệnh thần kinh à?“, “Đang dịch Covid-19, virus lây lan một cách chóng mặt trên thế giới mà nhổ nước bọt vào mặt người khác như vậy đấy. Nhổ nước bọt bây giờ khác gì vũ khí sinh học không?“, “Hành vi này cần phải báo cảnh sát ngay. Cô ta nên bị trừng phạt thích đáng cho hành vi thiếu văn hóa đó“,…

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP