Pháp luật

Đang ở trong nhà bị kẻ bịt mặt bắn 3 phát súng

Thấy đối tượng bịt mặt, cầm súng nên ông Lực sợ hãi bỏ chạy vào trong nhà nhưng vẫn bị bắn 3 phát, trong đó có 1 phát trúng vào lưng.

Nạn nhân là ông Phạm Văn Lực (42 tuổi, trú tại xã Minh Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình).

Theo đó, vào tối ngày 9/9, tại nhà ông Nguyễn Bá Quang (42 tuổi, thôn Đông Khê, xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng), gia chủ cùng 4 người khách trong đó có anh Vũ Xuân Hòa (27 tuổi, trú tại tổ 3, thị trấn Đông Hưng) và ông Phạm Văn Lực đang ngồi chơi thì xảy ra mâu thuẫn cãi nhau giữa anh Hòa và ông Quang.

Cùng lúc này, Phan Thế Anh (21 tuổi, trú tại xã Phú Lương, huyện Đông Hưng) đi cùng một thanh niên đến hỏi mua chó của ông Quang.

Do đang bực tức, Hòa đã đánh Thế Anh và thanh niên đi cùng. Bị đánh, Thế Anh đã gọi điện cho Nguyễn Văn Trường (32 tuổi, trú tại xã Đông La, huyện Đông Hưng) đến thì Hòa tiếp tục cãi chửi nhau với Trường.

Đến 23h30 cùng ngày, ông Lực thấy một nam thanh niên đội mũ màu đen, bịt khẩu trang kín mặt đi đến trước cửa rút súng (hiện chưa xác định được loại súng). Thấy vậy, ông Lực bỏ chạy vào trong nhà thì bị bắn 3 phát, trong đó 1 phát trúng vào lưng làm ông Lực bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội.

Còn đối tượng sau khi nổ súng xong đã rời khỏi hiện trường.

Được biết, sau đó lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai phục vụ điều tra.

Tác giả: Mai Thùy (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Thái Bình , án mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP