Giải trí

Đăng ảnh tình tứ bên bạn trai đại gia, Diễm My 9x gây chú ý với vòng một trễ nải

Sau khoảng thời gian rạn nứt, đây là lần hiếm hoi Diễm My 9X khoe ảnh thân mật cùng bạn trai Việt kiều.

Mọi người vẫn thường nói, các cặp đôi sở hữu nhiều nét tương đồng trên khuôn mặt chính là những cặp có ngoại hình "tướng phu thê". Khi họ ở chung một khung hình hoặc đặt ảnh hai người cạnh nhau, chẳng những không tìm được điểm khác biệt mà còn cảm thấy giống nhau đến khó giải thích.

Hiếm hoi mới thấy Diễm My 9x khoe ảnh chụp cùng bạn trai

Theo Ngôi sao, mới đây trên Instagram của mình, Diễm My 9x đã hiếm hoi đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn trai đính kèm biểu tượng trái tim mùi mẫn. Nhìn ảnh, nhiều người nhận ra cả 2 có nhiều nét tương đồng tới bất ngờ, từ ánh mắt, làn da trắng và nụ cười cũng giống nhau đến lạ kì.

Bên cạnh đó, nhan sắc cuốn hút và đặc biệt body đẫy đà của Diễm My 9x mau chóng hút trọn sự chú ý. Trong ảnh người đẹp đã diện chiếc áo màu kem đơn giản, được nhấn nhá bằng đường cắt xẻ táo bạo nhằm khoe khéo vòng một đầy đặn, khiến ai nấy đều khó rời mắt.

Sau khi vượt qua cú sốc mẹ mất, Diễm My 9x đã trở lại với công việc và nỗ lực hơn gấp bội. Cô gặt hái nhiều thành công hơn khi liên tục nhận vai nữ chính của nhiều dự án truyền hình và điện ảnh lớn. Bên cạnh đó, cô nàng còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác với vai trò giám đốc.

Bạn trai của Diễm My 9x - Vinh Nguyễn là Việt kiều sống tại Australia. Anh từng học tại Đại học công nghệ Swinburne ở Melbourne (Victoria, Australia), hiện hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Bạn trai Diễm My đang xây dựng một công ty, chuyên sản xuất cà phê hòa tan. Hẹn hò từ cuối năm 2017 nhưng phải tới tháng 3/2018, hai người mới lên tiếng xác nhận.

Cặp đôi ngày càng gắn bó, hẳn ngày báo hỉ sẽ không còn xa

Cặp uyên ương từng có khoảng thời gian rạn nứt tình cảm do mâu thuẫn, xung đột. Tới tháng 3 vừa qua, họ tái hợp và cho biết những hiểu lầm trên càng khiến cho tình cảm của hai người gắn bó hơn. Diễm My 9X từng tâm sự bạn trai giúp cô trưởng thành hơn trong suy nghĩ và cuộc sống.

Bạn trai Việt kiều cũng là người lo lắng, chăm sóc cho nữ diễn viên trong thời gian cô gặp khó khăn về tâm lý sau sự ra đi của mẹ.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP