Vòng quay Thể thao

Dân mạng nghi U23 Việt Nam bán độ, HLV trưởng mất chức

Sau trận U23 Việt Nam gặp Bangu Athletico ở BTV Cup, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc và trưởng đoàn Trương Hải Tùng bị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cách chức. Thông tin này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn ông Phúc mất chức vì U23 Việt Nam bán độ ở trận này.

Lý do dẫn đến quyết định cứng rắn của VFF là trong hiệp 2 trận gặp Bangu Athletico (Brazil), U23 Việt Nam đã chơi không thể chấp nhận được. Các cầu thủ chơi thiếu tích cực và xem thường khán giả khi đứng yên để cho các Bangu ghi hai bàn và gỡ hòa 3-3. Vì thế, nếu không cách chức ông Phúc và ông Tùng thì U23 Việt Nam sẽ khó thành công ở SEA Games 2013.


Song song đó, VFF cũng bổ nhiệm trợ lý HLV Phùng Thanh Phương làm HLV trưởng U23 Việt Nam.


Quyết định của VFF được nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam ủng hộ. Tuy nhiên, VFF cũng cần phải điều tra kỹ về các trụ cột của U23 Việt Nam thi đấu tồi tệ tối nay để tạo nên đội bóng “trong sạch” ở SEA Games 2013 sắp tới.


Ngay khi trận U23 Việt Nam gặp Bangu Athletico kết thúc, nghi án về việc U23 Việt Nam bán độ đã được nhiều người hâm mộ đặt ra. Thêm chi tiết khiến dân mạng tin vào điều này là Phi Sơn, cầu thủ ghi hai bàn tuyệt đẹp vào lưới Bangu Athletico, bị HLV Hoàng Văn Phúc thay ra từ khá sớm.


Cùng xem vài ý kiến tiêu biểu của dân mạng về trận U23 Việt Nam – Bangu Athletico và tin HLV Hoàng Văn Phúc mất chức:


ban do ban-do- ban-do-3



Hồng Quân (tổng hợp)

MTG

  Từ khóa: bán độ , Bất thường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP