Cộng đồng mạng

Dân mạng 'ném đá' bà vợ tuyển bồ nhí cho chồng, trả lương cao

Thông báo tuyển bồ nhí cho chồng với mức lương tương đương 10 triệu đồng mỗi tháng, người vợ "hứng" sự chỉ trích của cư dân mạng.

Cư dân mạng ở Thái Lan xôn xao tranh cãi sau khi xem clip của người phụ nữ tên là Pattheema Chamnan. Cô lên mạng bày tỏ nguyện vọng tuyển bồ nhí cho chồng. Lý do là Pattheema mắc chứng trầm cảm, thường xuyên phải dùng thuốc ngủ. Suốt một thời gian dài, hai vợ chồng không ngủ chung khiến cho Pattheema cảm thấy vô cùng áy náy với chồng.

"Tôi muốn tìm tình nhân cho chồng do tôi không đủ sức khỏe. Tôi bị trầm cảm kinh niên và cảm thấy không chăm sóc chồng chu đáo. Tôi chưa từng ngủ chung với chồng khiến bản thân cảm thấy mình không phải là người vợ tốt", Pattheema Chamnan nói.

Vợ chồng Pattheema Chamnan


Theo Pattheema, ứng viên phải là người dễ tính, tốt nghiệp trung học phổ thông, kỹ năng giao tếp tốt, hình thức không cần quá đẹp nhưng cũng không quá xấu.

Mức lương người trúng tuyển được hưởng ít nhất là 15.000 bath (10 triệu đồng) mỗi tháng, được bao tiền ăn, ở.

Mặc cư dân mạng chỉ trích gay gắt hành động tuyển nhân tình cho chồng, Pattheema nói rằng, cô chỉ muốn chồng hạnh phúc và có người đồng hành, sẻ chia.

"Quan trọng là người phụ nữ đó phải làm chồng tôi hài lòng, vì anh ấy là đàn ông, có nhu cầu với chuyện ấy", Patthema bày tỏ.

Chồng của Patthema đang làm kinh doanh và không hề biết ý định của vợ. Sau khi nói chuyện, anh mới hiểu được mong muốn của vợ. "Vợ tôi nói với tôi là muốn tìm ai đó chăm sóc tôi. Tôi rất sốc và chưa bao giờ muốn có nhân tình nào ngoài vợ, nhưng vợ mong muốn vậy nên tôi không từ chối", người chồng phân trần. Sự chấp nhận của anh chàng cũng lại tạo lên làn sóng chỉ trích.

Đến thời điểm này, có 2 ứng viên đã gửi hồ sơ song chưa rõ danh tính, chỉ biết họ là người Thái Lan. Đoạn video tuyển bồ cho chồng của Patthema vẫn thu hút sự quan tâm của dân mạng. Phần lớn mọi người bình luận rằng không thể chấp nhận việc vợ đi tìm cho chồng một người phụ nữ khác, trừ trường hợp 2 người ly hôn.

Tác giả: BẢO CHÂU

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP