Cuộc sống

Cụ ông 76 tuổi ở Nhổn nhập viện vì thử tư thế táo bạo với người yêu

Các bác sĩ được phen “hú hồn hú vía” khi khám chữa cho một cụ ông gần 80 tuổi nhập viện trong tình trạng mặt mày tím tái, lên cơn đau tim, suýt mất mạng vì “yêu” táo bạo.

Suýt đột quỵ trong cuộc yêu

Có kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn, chăm sóc sức khỏe tình dục cho nhiều cặp đôi, bác sĩ Lê Thị Kim Dung (phòng khám phụ khoa cơ sở 10/178 đường Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP. HN) chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật về những sự cố phòng the hi hữu, nguy kịch.

Theo hồ sơ bệnh án mà bác sĩ Dung cung cấp cho phóng viên, vào năm 2018, ông Nguyễn Văn A (76 tuổi, phố Nhổn, quận Bắc Từ Liêm, TP. HN) nhập viện trong tình trạng nguy cấp: Mặt tím tái, đồng tử bắt đầu giãn, hôn mê sâu. Thấy ông cụ bị nhồi máu cơ tim, các bác sĩ nhanh chóng tiến hành các phương pháp cấp cứu. Bác sĩ Dung cho biết nếu chậm trễ thì ông A chắc đã không qua khỏi.

Bác sĩ Dung cho biết, vợ mất đã lâu, ông A sống cảnh “gà trống nuôi con”, các con khuyên ông tìm một người phụ nữ phù hợp để có bầu bạn tuổi già nhưng ông đều từ chối.

Tuy nhiên, trong vòng một năm trở lại đây, ông A như bị “bùa mê thuốc lú”, mê đắm nữ nhân viên quán ăn trong một lần tình cờ gặp gỡ. Khuyên can hết lời rằng việc này không chỉ ảnh hưởng đến danh dự mà còn gây nguy hại sức khỏe nhưng ông A vẫn một mực không nghe. Ông cho rằng các con sống ích kỷ, không quan tâm tới cảm xúc của cha.

Cụ ông 76 tuổi ở Nhổn phải nhập viện vì thử tư thế "yêu" táo bạo. Ảnh minh họa

Hàng tuần, ông A sắp xếp thời gian đi gặp tình trẻ, chìm đắm vào tình yêu lệch tuổi. Trong một lần hai người "yêu" nhau, thử nhiều tư thế mới lạ, táo bạo, bạn gái bỗng thấy mặt ông tím tái, nói không ra lời, cơ mặt nhăn nhó như đang chịu một cơn đau hành hạ. Mặc vội quần áo, cô gái trẻ nhanh chóng gọi xe cứu thương.

Kể lại trường hợp bệnh nhân A, bá sĩ Kim Dung khuyến cáo, chuyện phòng the ở người lớn tuổi cần chú ý nhiều điều, đặc biệt là những người có bệnh nền: Tim mạch, huyết áp. Trường hợp của ông A đáng báo động vì nguy cơ dẫn tới tử vong cao. Những người bị suy tim cấp, yếu tim, rối loạn nhịp tim cần duy trì đời sống tình dục điều độ, khoa học. Cần tới bệnh viện để thăm khám tổng thể và điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ. Thói quen tập thể dục sẽ cải thiện tình trạng bệnh tim và giúp đời sống tình dục thêm phong phú”.

Gục ngã khi “lâm trận”

Một trường hợp khác mà bác sĩ Dung chia sẻ là chuyện thượng mã phong xảy ra ở nam giới khi quan hệ vợ chồng. Triệu chứng xuất hiện ở những người đàn ông có nhu cầu tình dục cao nhưng mắc bệnh tim mạch hoặc say xỉn khi “yêu”. Không cứu chữa kịp thời sẽ dẫn tới tử vong.

Tuần lễ đầu sau ngày cưới, anh Lê Văn Hải (30 tuổi, phường Việt Hưng, quận Long Biên, TP. HN) vẫn chìm đắm trong những cuộc nhậu với bạn bè. Họ liên tục chuốc bia rượu với lý do “chúc mừng thoát kiếp ế thành công”. Không tối nào là anh không đi nhậu, trở về trong trạng thái say xỉn, chân nam đá chân chiêu khiến chị vợ vừa bực vừa ấm ức.

Tối hôm ấy, trở về nhà sau cuộc vui, thấy vợ “mặt nặng mày nhẹ”, anh biết sai và tỏ thành ý xin lỗi vợ. Vùng vằng, giận dỗi một hồi, chị vợ cũng đồng ý nhập cuộc với chồng, khi đó anh Hải đã ngà ngà say.

Bác sĩ Kim Dung chia sẻ về những sự cố phòng the hy hữu.

Chị vợ lim dim tận hưởng thì bỗng thấy cơ thể chồng yếu xìu, đổ gục, người vã mồ hôi, sùi bọt mép. Trấn tĩnh nỗi sợ hãi, chị vợ giữ nguyên “hiện trường”, vớ trên đầu giường chiếc kim băng rồi đâm vào huyệt trường cương phía sau, để yên chồng trên bụng. Được một lúc, anh Hải dần tỉnh, thở nhẹ. Lúc này, vợ mới đỡ dậy, đi pha nước gừng cho uống và đưa vào bệnh viện. Bác sĩ Dung đã tiến hành cho bệnh nhân thở oxy, tiêm thuốc hồi dương.

“Trường hợp bị thượng mã phong như của vợ chồng anh Hải là nhẹ. Chị vợ cũng có kiến thức, bình tĩnh nhanh trí xử lý tai nạn. Vì vậy mới có thể cứu sống, có nhiều trường hợp người đàn ông tử vong trong cuộc yêu, dân gian vẫn hay gọi là “chết trên bụng vợ”. Sau hôm đó, vợ chồng anh Hải rơi vào trạng thái lãnh cảm, sợ yêu, mất một thời gian dài mới cải thiện được”, bác sĩ Dung cho biết.

Tình dục là gia vị không thể thiếu trong tình yêu và hôn nhân. Tình dục khiến sức khỏe được cải thiện, mạch máu lưu thông, đem tới sảng khoái nhưng có nhiều trường hợp lại dẫn đến lao lực, suy kiệt, thậm chí là tử vong. Cần trang bị kiến thức phòng the và hiểu rõ sức khỏe bản thân để cuộc yêu trở nên thăng hoa, tự tin.

Tác giả: Ứng Hà Chi

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP