Giải trí

Công Vinh và Thủy Tiên: Vẻ đẹp của thần tượng có tấm lòng nhân ái

Bóng đá Việt Nam hiếm có cặp đôi nào đẹp như vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên, cả hai luôn làm những điều tốt đẹp qua các câu chuyện từ thiện.

Một trong những câu chuyện đẹp nhất trong thời điểm Tết Nguyên Đán chính là Công Vinh và Thủy Tiên trao gần 1 tỷ đồng cho các công nhân ở Bình Dương về quê ăn Tết.

Câu chuyện Công Vinh và Thủy Tiên quyên góp tiền làm từ thiện để 600 công nhân của Công ty may ở Bình Dương về quê ăn Tết thực sự rất đáng trân trọng. Đó là vẻ đẹp của thần tượng, khi Công Vinh và Thủy Tiên nhận được yêu mến rất lớn từ giới trẻ.

Cả Công Vinh và Thủy Tiên đều là những tấm gương cho giới trẻ về chuyện vươn lên từ nghèo khó. Công Vinh trưởng thành từ gian khó, với những ngày cơ cực và chứng kiến mẹ tần tảo nuôi gia đình. Vinh quyết tâm phải chơi bóng thật giỏi, phải cố gắng đổi đời và sống thật tốt để giúp gia đình thoát cảnh nghèo túng.

Công Vinh và Thủy Tiên phát tiền cho công nhân về quê ăn Tết.

Thủy Tiên cũng trưởng thành từ gian khó. Gia đình nghèo với việc bố mất từ khi cô lên 9 tuổi. Thủy Tiên một mình khăn gói lên TPHCM với quyết tâm thoát nghèo, có thể mang lại cuộc sống ấm no cho mẹ.

Cũng chính vì cuộc sống đi lên từ nghèo khổ, Công Vinh và Thủy Tiên đổi đời thì luôn làm những việc có ích cho xã hội. Họ thường xuyên làm từ thiện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2016, Công Vinh và Thủy Tiên từng xây cây cầu tình nghĩa ở Kiên Giang, quê của Thủy Tiên. Cả hai mong muốn cây cầu mới có thể giúp cho các em học sinh nghèo đến trường an toàn.

Rất nhiều câu chuyện về lòng nhân ái của Công Vinh và Thủy Tiên được thực hiện trong nhiều năm qua. Tấm lòng đẹp cũng chính là một trong những sợi dây liên kết giúp cho Công Vinh và Thủy Tiên hạnh phúc, bởi họ biết cách bỏ ngoài tai những định kiến trên mạng xã hội.

Công Vinh và Thủy Tiên xây cầu ở Kiên Giang hồi năm 2016.

Thủy Tiên từng nói rằng: “Tôi đi từ thiện, làm công việc ý nghĩa cho cuộc sống, thậm chí không làm gì mà họ còn chửi được thì nói gì việc ra album”.

“Anh Vinh cũng là người có số thị phi. Vì vậy mà hai đứa động viên qua lại cho nhau, vượt qua những scandal một cách nhẹ nhàng hơn”, Thủy Tiên nói thay cho chồng về chuyện yêu – ghét của fan hâm mộ.

Bóng đá Việt Nam thực sự không có nhiều những tâm gương lớn như Công Vinh. Cựu tiền đạo Việt Nam là mẫu cầu thủ thông minh, tài hoa và luôn biết giữ gìn hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Một số ý kiến không thích thì chê Vinh làm màu, nhưng thực tế Công Vinh tự bảo vệ chính mình và tạo ra những câu chuyện ý nghĩa để các đứa trẻ có thể nói gương trên con đường đam mê trái bóng tròn.

Và bóng đá Việt Nam cũng chưa ai làm được nhiều giá trị tích cực như Công Vinh, từ những câu chuyện từ thiện đến sự cống hiến trên sân cỏ và luôn giữ được sự yêu mến trong mắt nhiều người hâm mộ cả nước.

Bóng đá cũng như cuộc sống, kể cả giới showbiz, rất cần những hình mẫu đẹp như Công Vinh và Thủy Tiên, bởi không phải ai cũng bỏ mặc những đàm tếu để mang lại các câu chuyện đẹp và ý nghĩa trong cuộc sống.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: Saostar.vn

  Từ khóa: Thủy Tiên , từ thiện , Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP