Vòng quay Thể thao

Công Vinh thể hiện quyền lực trên ghế mới: Loại 6 cầu thủ, đón 2 ngoại binh

Phó chủ tịch Lê Công Vinh ngay lập tức thể hiện quyền lực của mình ở CLB TP.HCM sau 2 ngày nhậm chức khi quyết định thanh lý 6 cầu thủ và đón thêm 2 tân binh trong ít ngày tới.

Tân PCT Lê Công Vinh đã có buổi ra mắt CLB TP.HCM

Sáng qua (27/12), tân PCT Lê Công Vinh đã có buổi ra mắt chính thức với các thành viên của đội bóng tân binh V-League 2017, CLB TP.HCM. Buổi làm việc diễn ra rất cởi mở, bên cạnh đó những đề xuất hợp lý của các cầu thủ cùng BHL nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới như dụng cụ tập luyện, giày thi đấu… đã được vị phó chủ tịch trẻ tuổi này giải quyết nhanh chóng và dứt khoát.

Theo đó, cựu cầu thủ của ĐT Việt Nam đã có quyết định được cho là bất ngờ khi thanh lý hợp đồng với 6 cầu thủ nội gồm Văn Bửu, Đức Nhân, Văn Sơn, Thanh Phú, Viết Đàn và Xuân Dư. Đây là điều mà nhiều người không nghĩ đến bởi trước đó, họ đã nhận được cái gật đầu của Trưởng đoàn Trần Đình Huấn. Mọi chế độ trong bản hợp đồng đã được 2 bên thống nhất và chỉ chờ được triển khai.

Việc bị từ chối chỉ ít ngày trước khi mùa giải bắt đầu khiến các cầu thủ gần như không thể tìm được công việc mới. Điều khiến họ bức xúc là những người tiếp quản đội bóng đã không coi trọng cam kết của người tiền nhiệm với các cầu thủ.

Hiện đã có những thông tin cho rằng dưới bàn tay của tân phó chủ tịch, trung vệ khoác áo đội tuyển quốc gia tham dự AFF Cup 2016 Trương Đình Luật và hậu vệ Âu Văn Hoàn, Duy Nam sẽ là những trụ cột của đội bóng TP.HCM. Bên cạnh đó, với quan hệ sâu rộng trong giới cầu thủ, đại diện cầu thủ và truyền thông, Công Vinh sẽ mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng hơn.

 Dyachenko sẽ gia nhập đội bóng của Công Vinh trong ít ngày tới

Một trong những nhiệm vụ cấp thiết của ban huấn luyện đội bóng chính là tuyển dụng các ngoại binh. Tuy nhiên,với quan hệ rộng, Lê Công Vinh giải quyết ổn thoả khi đàm phán để mang về tiền vệ Victor từ Hà Nội T&T, cũng như thoả thuận xong với chân sút Dyachenko – người mùa trước thi đấu khá ổn ở đội Than Quảng Ninh. Được biết, hợp đồng với 2 ngoại binh này sẽ được ký trong vài ngày tới.

CLB TP.HCM đã ấn định lễ ra mắt và xuất quân tham dự V.League 2017 vào ngày 5/1. Hiện, tân phó chủ tịch Lê Công Vinh đang phải tất bật với hàng núi việc ở đội bóng tân binh để chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên có mặt ở sân chơi số 1 Việt Nam.

Châu Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP