Cộng đồng mạng

Công Vinh hẹn hết dịch sẽ sao kê, dân mạng phản ứng: Khỏi câu giờ, cứ đăng lên chúng tôi tự xem

Lời bênh vực của Công Vinh dành cho Thủy Tiên lập tức trở thành "bãi chiến trường" bình luận.

Sau khi nghi án "Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện" mà không có căn cứ xác thực gây chú ý trở lại, đặc biệt sau phóng sự của VTV về minh bạch trong từ thiện, phía Thủy Tiên liên tục có phản ứng. Phía FC Thủy Tiên đã đưa những văn bản có dấu mộc để bênh vực nữ ca sĩ. Mẹ Thủy Tiên cũng lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ con gái giữa thị phi.

Công Vinh mới đây cũng ra mặt bênh vực vợ, ngầm khẳng định nghi vấn "Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện" là sai sự thật.

Hình ảnh Thủy Tiên và Công Vinh đi rút tiền ngân hàng cứu trợ miền Trung.

Cựu cầu thủ đã chia sẻ lại bài viết của FC Thuỷ Tiên và khẳng định lý do vợ chồng anh chưa đưa bằng chứng nhiều hơn là đang phải thực hiện nghĩa vụ công dân, ở nhà chống dịch. Công Vinh tuyên bố, họ "sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi, không sao kê online vì chúng tôi là người thật việc thật".

Sau đó, bản sao kê online mới được đăng tải công khai. Công Vinh cũng tuyên bố: "Riêng số tiền 42 tỷ này, giấy xác nhận có mộc đỏ chính quyền là thật, giấy xác nhận mộc đỏ ngân hàng là thật, nhà chống lũ là thật, nhân chứng vật chứng đầy đủ như thế mà mọi người còn không tin, lại đi tin những lời xuyên tạc vô căn cứ trên mạng xã hội".

Status bênh vực vợ của Công Vinh.

Tuy nhiên, những lý lẽ này của Công Vinh không làm vừa lòng dân mạng. Lập tức dòng trạng thái này trở thành nơi để fan và antifan của cặp đôi "khẩu chiến" dữ dội. Người tin tưởng Thủy Tiên cho rằng, dân mạng rất dễ bị dắt mũi, a dua nên mới tấn công cô, trong khi cô đã rất vất vả và nhiệt tình lo lắng cho bà con miền Trung, xông pha trong mưa lũ, không ngại hiểm nguy để trao quà tận tay.

Tuy nhiên, số khác thì cho rằng, đây chỉ là hành động... câu giờ. Việc sao kê online hiện nay rất nhanh và dễ dàng, cũng có giá trị tương đương với sao kê tại ngân hàng. Việc vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh năm lần bảy lượt lần lữa, chưa muốn công khai sao kê tài khoản làm từ thiện khiến dân tình lại càng hoài nghi có ẩn tình phía sau.

Bình luận không đồng tình của dân mạng dưới bài viết của Công Vinh.

- Giờ sao kê online được mà cần gì hết dịch? Chỉ cần xuất file excel ra là xong mà bóp méo sự thật bằng mấy lời vô nghĩa làm gì? Còn không thì chốt số dư từ ngày dừng làm và số dư hiện tại là biết được thôi! Đừng bán rẻ lương tâm cũng đừng lợi dụng tín nhiệm là được. Cây ngay sợ gì chết đứng, đừng kéo dài thời gian nữa!

- Theo mình dễ mà, cứ tổng số tiền cuối cùng cho mọi người thấy, vì lúc Thủy Tiên kêu gọi là tài khoản mới mở trước khi Thủy Tiên bay ra Miền Trung. Vậy đưa tổng con số cuối cùng là biết bao nhiêu và đó cũng là toàn tiền từ thiện, không cần đợi hết dịch đâu!

- Thôi thôi, sao kê online cũng được, cứ up bản pdf hay excel lên đây chúng tôi xem cho, nhớ là cả sao kê 10 ngày sau khi kết thúc kêu gọi nhé! Còn bảo ai xuyên tạc thì tôi ủng hộ anh chị kiện họ tội xúc phạm, vu khống đi, sao phải khóc lóc...

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP