AFF Cup 2016

Công Vinh chụp ảnh cùng trùm thu hồi nợ giữa nghi án bán độ

Ngay sau thất bại của ĐTVN, các cầu thủ thuộc hàng phòng ngự dính tin đồn tiều cực thì nay đến lượt tiền đạo Công Vinh được cho là chụp ảnh nhạy cảm với một nhân vật nhạy cảm.

Hiện trên mạng xã hội đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bức ảnh Công Vinh chụp với ông chủ một doanh nghiệp chuyên “thu hồi nợ”. Nhiều người cho rằng, đây là bức ảnh chụp từ lâu và những người trông có vẻ dữ dằn này thực ra chỉ là các CĐV bóng đá đơn thuần. Với tư cách một ngôi sao, khi được CĐV đề nghị chụp ảnh thì cũng là điều hết sức bình thường và Công Vinh không thể chối từ. Và khi đã chụp ảnh, thì Công Vinh không thể quản lý được việc các CĐV đưa ảnh lên mạng.
Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, bức ảnh Công Vinh chụp không phải từ lâu, bởi chiếc áo anh mặc của hãng Grand Sport vốn mới gắn bó với ĐTVN chưa đầy một tháng. Ngoài ra, với những người thường xuyên vào khách sạn Crowne Plaza thì sẽ phát hiện hậu cảnh bức ảnh này chính là quầy bar của khách sạn.
Và dù Công Vinh khẳng định rằng anh trong sáng, nhiều người cũng tin anh trong sáng khi thể hiện được phong độ xuất sắc ở giải đấu vừa qua nhưng với tấm ảnh nhạy cảm này, tiền đạo ĐTVN sẽ gặp những điều tiếng bất lợi.
YQ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP