Các Sở - Ban - Ngành

Công ty điện lực Hà Tĩnh: Chú trọng dịch vụ khách hàng

Năm 2013, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất- kinh doanh của Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao, trong đó, dịch vụ khách hàng đóng vai trò không nhỏ vào kết quả đáng ghi nhận của công ty.

Công ty điện lực Hà Tĩnh: Chú trọng dịch vụ khách hàng
Tỉnh Hà Tĩnh trong những năm gần đây đã có những bước đột phá trong việc thu hút đầu tư, xuất hiện nhiều dự án lớn, trọng điểm, vì vậy ngành điện luôn phải đi trước một bước. Nhờ xác định đúng dướng đi nên trong thời gian qua, công ty luôn quan tâm và chú trọng tới dịch vụ khách hàng với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta”.

Thực hiện chủ trương của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã tổ chức các phòng giao dịch khách hàng ở trụ sở công ty và 12 chi nhánh điện lực trực thuộc, tạo thuận lợi cho khách hàng khi đến giao dịch. Đồng thời, công ty đã lựa chọn những CBCNV có đủ năng lực, trình độ, khả năng giao tiếp để tham gia lớp tập huấn nghiệp vụ chăm sóc khách hàng do Tổng công ty tổ chức, sau khi được đào tạo, họ đã thực hiện tốt công việc được giao tại phòng giao dịch như: Giải đáp tình hình cung ứng điện; dịch vụ cấp điện mới 1 pha, 3 pha, chuyên dùng; kiểm tra, kiểm định thiết bị điện, sữa chữa lưới điện, thí nghiệm thiết bị điện; hướng dẫn ký kết hợp đồng mua bán điện; tư vấn thiết kế, thi công các công trình điện, các thiết bị điện, thuê quản lý vận hành công trình điện…; tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

Hoạt động giao tiếp với khách hàng luôn được chú trọng để mỗi CBCNV thực sự là cầu nối giữa khách hàng với Công ty Điện lực Hà Tĩnh nói riêng và ngành điện nói chung.

Để tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, giám sát, công ty đã lắp đặt hệ thống camera, ghi âm tại các phòng giao dịch khách hàng và phòng trực ca sửa chữa điện ở các chi nhánh điện lực, từ đó, lãnh đạo công ty cũng như lãnh đạo các phòng, ban theo dõi công việc của giao dịch viên và bộ phận trực ca để kịp thời chấn chỉnh.

Bên cạnh đó, công ty đã phối hợp với các trung tâm đào tạo kỹ năng mềm có uy tín, kinh nghiệm trong công tác đào tạo để bồi huấn cho CBCNV toàn công ty về kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng.

Nhờ làm tốt dịch vụ khách hàng, trong những năm qua, khách hàng luôn thông cảm, chia sẻ và phối hợp chặt chẽ cùng ngành điện trong cung ứng điện. Mọi thắc mắc của khách hàng đều được giao dịch viên trả lời thỏa đáng.

Nhiệm vụ sản xuất- kinh doanh năm 2014 hết sức nặng nề. Ngoài việc hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất- kinh doanh tổng công ty giao cho, công ty phải hoàn thành công tác tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn trong quý III để toàn bộ hộ dân trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh được mua điện trực tiếp của ngành điện, hưởng giá bán điện của Chính phủ. Để thực hiện tốt hơn dịch vụ khách hàng, công ty đã và đang tổ chức các lớp tập huấn về kỹ năng giao tiếp cho CBCNV; tiếp tục áp dụng công nghệ mới như ghi chỉ số công tơ qua thiết bị đo xa, ghi chỉ số công tơ qua máy tính bảng kết hợp với việc chấm xóa nợ tiền điện, bảo đảm độ chính xác; thực hiện công tác phát triển khách hàng mới, rút ngắn thời gian cấp điện mới cho khách hàng…

Thanh Tú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP