Hương Sơn

Công an vào cuộc vụ học sinh bị hành hung chấn thương sọ não trước cổng trường

Sáng 28.2, trao đổi với Lao Động, thượng tá Nguyễn Quang Tuệ, Trưởng Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết cơ quan công an đang xử lý vụ một học sinh bị hành hung trước cổng trường dẫn đến chấn thương sọ não.

Nguyễn Thái Sơn, học sinh lớp 9C, nạn nhân của vụ hành hung
Nguyễn Thái Sơn, học sinh lớp 9C, nạn nhân của vụ hành hung

Cổng trường THCS Phố Diệm, nơi xảy ra vụ hành hung khiến một học sinh chấn thương sọ não.

Diễn biến tiếp theo vụ “Một học sinh bị hành hung chấn thương sọ não trước cổng trường” trên Lao Động online ngày 27.2, PV Lao Động đã liên hệ với Thượng tá Nguyễn Quang Tuệ, Trưởng Công an huyện Hương Sơn và được thông tin như trên.

Trao đổi với Lao Động, ông Nguyễn Đình Khôi, Hiệu trưởng THCS Phố Diệm cho biết: “Theo tìm hiểu, trước đây giữa Sơn và Trường (HS lớp 8C) có mâu thuẫn do Sơn lấy mũ của Trường không trả lại. Trường gọi anh trai tên là Vũ học Trường THPT Lê Hữu Trác 1 đến đánh Sơn”.

Theo ông Khôi, sự việc diễn ra vào khoảng 1h30′, Vũ dùng hung khí là một chiếc cọc tre (hay cán chổi) đánh Sơn nên dẫn đến thương tích. Sau khi bị hành hung, em Sơn về nhà nên đến chiều trường mới nắm được sự việc. “Sáng nay, trường chúng tôi tổ chức ra thăm sức khỏe em Sơn tại Nghệ An”, ông Khôi cho biết.

Ông Đào Duy Sỹ, Trưởng Phòng GD – ĐT huyện Hương Sơn nói: “Đây là sự việc đáng tiếc, trước mắt các bên phải tập trung chăm lo cứu chữa cho em Sơn, sau đó sẽ xử lý các bước tiếp theo đúng quy định”, ông Sỹ cho hay.

Được biết, bố mẹ đối tượng hành hung em Nguyễn Thái Sơn hiện đang lao động ở nước ngoài, nhưng gia đình đã thăm hỏi và hỗ trợ chi phí điều trị cho gia đình nạn nhân.

MINH LÝ – QUANG ĐẠI

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP