Hà Tĩnh Bình Yên

Công an thị xã Kỳ Anh vì một cái tết yên bình

Nhằm giữ gìn ANTT trên địa bàn trong dịp Tết Nguyên Đán 2017, Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã mở đợt cao điểm, tuyên truyền, thu hồi được nhiều loại vũ khí nóng.

Thu giữ và vận động nhân dân giao nộp hàng trăm súng tự chế và vật liệu nổ.

Theo đó, để đảm bảo tình hình ANTT dịp tết Nguyên Đán 2017, Công an thị xã Kỳ Anh đã mở đợt cao điểm, tăng cường, siết chặt công tác quản lý, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ trái phép đang trôi nổi trong nhân dân, vận động bà con tự nguyện giao nộp cho cơ quan chức năng. Qua đó, đã thu hồi được 25 súng cồn tự chế, 02 súng hơi, 40 dao kiếm các loại và 11 kích điện.

Cũng trong dịp này, Công an thị xã Kỳ Anh đã tổ chức cho các trường học, cơ quan, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn ký cam kết không sử dụng, tàng trữ, mua bán các loại vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ trước, trong và sau tết Nguyên đán 2017.

Ngoài ra, để góp phần cùng các lực lượng khác đảm bảo ANTT trên địa bàn, lực lượng Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an thị xã Kỳ Anh cũng đã thực hiện nghiêm túc công tác đăng ký, quản lý cư trú trên địa bàn…

                    Đến các xã vùng sâu, xa để làm CMT ND cho bà con

Đẩy mạnh nhiều phong trào thi đua, thực hiện khẩu hiệu “ vì nhân dân phục vụ”. Đổi mới công tác tiếp dân, niêm yết đầy đủ, công khai các thủ tục hành chính; bố trí sắp xếp cán bộ hợp lý, khoa học, cụ thể, tranh thủ thời gian, điều kiện đến từng thôn, xóm, xã xa trung tâm để trực tiếp làm thủ tục cấp phát CMND, hộ khẩu cho công dân.

Thượng tá Hoàng Văn Hoan- Phó trưởng Công an thị xã Kỳ Anh chia sẻ: “Với những kết quả bước đầu trong đợt ra quân vừa qua, lực lượng Công an thị xã Kỳ Anh đã góp phần giữ vững ANTT trên địa bàn, bảo đảm cho nhân dân được vui xuân, đón tết Đinh Dậu 2017 an toàn, bình yên”.

Xuân Đồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP