Chuyện khó tin

Cô gái xinh đẹp bị lột trần, đánh ghen dã man giữa chợ

Nạn nhân bị nhiều người phụ nữ túm tóc, đấm đá liên tục vào đầu, vùng kín và ngực. Dù người dân địa phương đã trình báo vụ việc với cảnh sát nhưng, cơ quan này vẫn không xuất hiện.

Vụ việc vừa xảy ra tại thành phố Bộc Dương (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc). Nạn nhân tên Lin Yao Li (38 tuổi) bị bốn người phụ nữ lạ mặt túm tóc, đấm đá vào vùng kín và ngực. Lin liên tục la hét cầu cứu mọi người xung quanh nhưng không ai giúp dỡ.

Lin được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một những phụ nữ trên, nên người vợ kêu gọi bạn bè bao vây đánh ghen cô.

Nạn nhân bị bao vây khi đang trên đường về nhà. Cô bị đánh ngã lăn ra đất, những kẻ tấn công còn xé nát quân áo Lin và liên tục giật tóc, đấm đá vào người cô.

Ông Jun Feng (30 tuổi), người dân địa phương duy nhất đã đứng ra giúp đỡ nạn nhân khi cô bị đánh đập dã man.

Ông Jun cho biết: “Chuyện đánh ghen này ngày càng phổ biến. Nhiều bà vợ tức giận và lôi kéo thêm bạn bè để trả thù những ông chồng lừa dối bằng cách “xử” người thứ ba”.

Vụ hành hung “diễn” ra khá lâu nơi công cộng, nhưng cảnh sát vẫn không xuất hiện. Lin sau đó đã được đưa đến bệnh viện điều trị.

Sau vụ việc, người phát ngôn của sở cảnh sát đã lên tiếng “chối bỏ” trách nhiệm. Cơ quan này giải thích họ chưa nhận được bất kỳ lời khiếu nại nào từ phía nạn nhân.

Trong thời gian qua tại Trung Quốc liên tục xuất hiện nhiều vụ đánh ghen gây chấn động dư luận. Điển hình như vụ ba người phụ nữ cùng tấn công một cô gái tại tỉnh Sơn Đông vào tháng trước. Nạn nhân đã bị nhóm hung thủ đánh đập, bị lột quần áo và quay phim lại…

D.T (TT&VH)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP